Nàng - Park Hyomin - tình yêu thời cấp 2 của Jiyeon tôi - một đứa không có khái niệm vào cái tình yêu thơ mộng cho đến khi gặp nàng ..
Tôi yêu nàng , thứ tình cảm trên cả tình bạn thân . Tôi yêu mọi thứ từ nàng ..
Yêu khuôn mặt nàng , khuôn mặt bầu bĩnh trắng hồng đáng yêu , khuôn mặt hằng đêm tôi luôn nhớ ..
Yêu chất giọng của nàng , cái giọng đáng yêu mỗi khi gọi "Yeonnie ahhh" ..
Yêu cánh tay và cả bàn tay nàng , cánh tay luôn ôm lấy tôi mỗi khi bị người khác ăn hiếp , bàn tay nhỏ bé ấm áp luôn nắm lấy tay tôi dù trong mọi hoàn cảnh nào ..
Tôi yêu cả những hành động của nàng ..
Yêu những cái tựa vai của nàng , mỗi khi mệt mỏi nàng đều ngồi cạnh tôi tâm sự và mệt mỏi dựa vào tôi ..
Yêu những lần nàng khóc trước mặt tôi vì nàng luôn tỏ ra mạnh mẽ nên người nhìn thấy những giọt nước mắt của nàng chắc chắn rất quan trọng với nàng . Và tôi luôn là người an ủi và giúp nàng lau đi nước mắt , giúp nàng nở nụ cười thật đẹp ..
Nhưng cuộc đời mà , đâu phải luôn vui vẻ hạnh phúc như chúng ta nghĩ . Có màu hồng thì cũng có màu đen ..
Nàng cuối cùng cũng có người yêu và vui vẻ bên người ấy . Nếu chuyện chỉ như vậy là xem như cũng đỡ được phần nào đi ..
Nhưng miệng đời thật cay độc , nàng biết tôi yêu nàng và nàng tránh mặt tôi . Bỏ lại tôi bơ vơ giữa dòng đời chật chội .
Là người đến trước nhưng thua người đến sau . Có phải nếu tôi là con trai thì tôi sẽ thắng cuộc hay không ? Tôi cay đắng nghĩ ..
Chúc em hạnh phúc , Park Hyomin !
¥¥¥ MonMon's ¥¥¥
Chap này dựa vào bài Divine (SNSD) và tâm trạng của mình ..
Chủ nhật up Vampire In Love nhé ! Thi xong rồi ~