Có cảnh r18 nhưng chủ yếu là ngọt
Occ rất nhiều, thận trọng trước khi xem.
_____________
Từ khi scara xoá đi sự tồn tại của bản thân trong cây thế giới. Tâm trạng của Lumine có chút nôn nóng, mọi người xung quanh đều không hiểu cô buồn phiền vì điều gì. Ngay cả bản thân Lumine cũng không biết bản thân tại sao lại trở nên như vậy. Cô luôn có cảm giác phiền muộn,mất mát, nhưng mà... Cô mất mát vì cái gì chứ?Lumine bực bội mang theo paimon đi dạo trong thành. Rõ ràng cô cảm thấy có gì đó sai sai, có manh mối gì, mà cô đã bỏ qua. Giác quan thứ sáu mách bảo cô, nếu không thể nhớ ra manh mối đó, cô sẽ mất đi một thứ rất quan trọng.
Đột nhiên, Lumine nhớ đến sự ra đi của đại vương Rukkhadevata và rồi cô cũng nhớ tới lời nói của vị Thảo Thần ôn nhu, đáng kính ấy: "tôi không thể tự xoá bỏ sự tồn tại của tôi"Lumine mở to mắt:
_ Không ai có thể xoá bỏ sự tồn tại của bản thân!!!
Cô vô ý thức tìm kiếm điều gì xung quanh. Và rồi, cô thấy anh, trang phục khác hẳn khi xưa, ngay cả tính cách và giọng điệu cũng vô cùng xa lạ.
Không hiểu sao, nhìn anh anh như vậy, sâu trong nội tâm cô đau nhói....
________________
Những chuyện xảy ra sau đó đối với Lumine diễn ra rất mau, khi nghe anh muốn tìm lại kí ức bị xoá bỏ, Ngay trước khi cô ý thức được mình nói gì, thì miệng cô đã nhanh hơn não mà tỏ ra muốn đi cùng,cũng không rảnh bận tâm những người khác ....Nhìn bóng dáng đơn bạc trước mắt, Lumine rất bất ngờ khi anh thức tỉnh, việc đầu tiên là chắn trước mặt cô, thay cô chặn lại 1 đòn chí mạng. Dáng vẻ anh tuấn khi bắt lấy vision, làm cho cô không thể không đối mặt với một hiện thực mà cô luôn cố bỏ qua : Cô đã yêu anh rồi...
Khi mọi việc xong xuôi, Lumine đã tìm mọi cách để mời Scara trở thành bạn đồng hành của mình. Một năm đồng hành và chiến đấu, cuối cùng thái độ của anh với cô đã trở nên ôn hoà hơn.Trong một năm này, cô quả thực mê chết giọng nói vừa bỡn cợt, vừa trầm thấp ôn nhu của anh. Cô thật muốn có ngày anh sẽ dùng cặp mắt xanh biếc và giọng nói trầm ấm đó nói lời yêu cô, Lumine thật không thể nhẫn nại thêm 1 ngày nào nữa, 1 năm tiếp xúc , xem kĩ lại lòng mình, hôm nay, cô quyết định mời scara uống trà và ăn thử socola đen, món ăn đặc sắc mà khi đi ngang qua 1 thế giới khác, cô đã được vài người bạn bản xứ tặng cho. Cô chắc là với khẩu vị của anh, có lẽ anh sẽ thích?
Để chuẩn bị cho ngày tỏ tình Không bị Paimon ồn ào đánh gãy, cô tắc cho tiên linh nhỏ 1 đống đồ ăn trợ giúp giấc ngủ và để chắc chắn hơn nữa, lumine còn đem cửa phòng ngủ của cả 2 khoá trái lại khi Paimon ngủ say.
Tỉ mỉ lựa chọn 1 nơi với phong cảnh đẹp nhất trong Ấm Trần Ca, Lumine hồi hộp chờ người mà cô mong đợi sẽ đến.
_ Cô căng thẳng gì chứ? Đây là nhà cô cơ mà . Oh.... Không lẽ, mời tôi uống trà khiến cô lo sợ đến như vậy sao?Tiếng nói quen thuộc vang lên từ phía sau lưng, Lumine quay đầu lại, thì thấy anh đang từ trạng thái ngự không nhảy xuống đất. Tay của Lumine nắm chặt, để lấy thêm dũng khí, đây là 1 cơ hội tốt và cô đã cố chế tạo ra nó. Can đảm lên, Lumine!!!