Lumine x Scara ( chuyện thường ngày)

577 10 0
                                    

😙Vì là lần đầu viết tiểu thuyết nên có nhiều thiếu sót. Có nhiều chỗ dùng từ cũng không phù hợp nhưng mình nghĩ nát óc cũng không tìm được từ ngữ tốt hơn.
🫣 Nếu bạn đọc và yêu thích câu chuyện này mà cảm thấy chỗ nào không hay hoặc dùng từ sai sai thì comment chỉ ra, tụi mình cùng tham khảo nha❤️ tích cực comment nhé. Mình muốn nghe cảm nhận của các bạn.

Warning: có đam mỹ. Ai không thích xin skip
----------------------

Hôm nay, hiếm hoi khi ấm trần ca _ giờ đây là tổ ấm của cô và Akio có một đôi khách thăm. Bọn họ là Itto và Gorou, người yêu của Itto. Thật lòng thì Lumine không cảm thấy bất ngờ khi hai người họ trở thành một đôi, nhưng công nhận khi có một người bạn trai có phần trẻ con như Itto, cuộc đời của Gorou sẽ trở nên rất gay cấn 🤣

Điển hình là ngày hôm nay, sau khi nghe phong phanh ở đâu đó rằng Akio là con rối của Lôi Thần, và anh đã trở thành người yêu của cô - vị cứu tinh của rất nhiều đất nước ( theo lời của những người kể chuyện đi khắp mọi nơi) thì Itto đã khăng khăng lôi kéo bạn trai của mình đi
"chiêm ngưỡng" nhân vật "truyền kì" đã chinh phục được một người mạnh mẽ như cô.

Tuy Lumine có chút bất đắc dĩ khi nghe lý do của cuộc viếng thăm này nhưng cô vẫn rất hoan nghênh khi bọn họ tới chơi.

Khác với cô, Akio tỏ ra rất khó chịu với hai vị khách không mời mà tới đã phá hư thế giới hai người của bọn họ. Anh nhăn chặt mày, nhìn cặp đôi kia với ánh mắt không kiên nhẫn.

Ánh mắt ấy càng thêm lạnh nhạt khó chịu khi "cái tên với đầu óc toàn là bã đậu" kia lôi kéo Lumine, hứng thú bừng bừng mà kể cho cô nghe quá trình hắn và Gorou trở thành một đôi.

Cuối cùng, Akio cũng không thể nhịn nữa mà lôi cổ Itto ra ngoài "giao lưu" võ nghệ. Để lại Lumine ở lại tiếp đãi vị tướng quân của đảo watasumi:

_ Hai người thuộc tính tương đồng, sẽ có nhiều chủ đề trò chuyện, còn tôi sẽ cùng anh bạn này giao lưu một chút.

Lumine quả thật muốn gọi giật lại anh chàng người yêu đã đào hố cho cô kia, bắt anh giúp cô giải thích cho Gorou đang ra vẻ nghi hoặc rằng " thuộc tính tương đồng" có nghĩa là gì....

Đang lúc cô sắp toát mồ hôi vì bối rối , thì rất may, Gorou đã bỏ qua vấn đề này và chuyển sự chú ý lên chủ đề
"bạn trai quá có thể gây sự làm xao đây".

Cậu ấy _ từ một góc độ nào đó giống với bạn trai Itto của mình một cách trùng hợp.

Lôi kéo Lumine kể lể về những lần nghịch dại và gây sự của Itto, nhưng thay vì một mình "phó bang" Kuki shinobu phải giải quyết những vấn đề này thì giờ đây là Gorou xách tai Itto đi giải quyết.
_ Tôi cá là Kuki shinobu sẽ thở dài nhẹ nhõm. Thật mừng cho cô ấy!

Lumine thốt lên theo bản năng, và lúng túng khi nhìn thấy sắc mặt của Gorou. Nó có vẻ như cô đang nói gì đó rất xúc phạm tới cậu ấy. Cô lí nhí xin lỗi để rồi Gorou phì cười trước sự ngỡ ngàng của cô.

Lumine có chút đau đầu đỡ trán. Thầm nghĩ không lẽ nghịch dại có thể lây bệnh hay sao? Cô có dự cảm số lần lúng túng của cô trong tháng này, có lẽ sẽ cống hiến hết cho cặp đôi trước mắt mất.

Cười đủ rồi, Gorou lại lôi kéo tay Lumine kể lể, càu nhàu về những lần ghen tuông tới ấu trĩ của Itto, kể cả những lần Itto làm cho cậu không thể ra ngoài vì những dấu vết trên cơ thể cũng bị cậu lôi ra phê bình!

Thật lòng thì Lumine cũng hết chỗ nói rồi, những việc riêng tư như vậy không phải chỉ có thể kể với người thân mật hay sao? Nếu cô nhớ không nhầm thì cô và Itto, Gorou cũng chỉ dừng lại là những người bạn bình thường thôi mà!

Đúng lúc Lumine muốn đánh gãy cuộc nói chuyện của Gorou thì Akio và Itto - với khuôn mặt bầm dập nhưng vẫn cố ra vẻ "ta là đại gia" đi vào.

Ngay lập tức, Akio liền phát hiện sự lúng túng của Lumine, anh bước nhanh tới chỗ cô, lôi cổ Gorou nhẹ nhàng như xách một con gà con, ném cậu vào lòng của Itto phía sau rồi trân trọng nâng lên tay của cô, cau mày nhìn chằm chằm vào vết bầm tím do Gorou vô ý lôi kéo mà thành.

Akio có chút phát điên, anh vốn đã khó chịu hai tên kia tới phá hư thế giới hai người của anh và Lumine, vậy mà bọn họ còn làm cô bị thương. Tuy chỉ là vết bầm tím, có lẽ chỉ hai, ba ngày là có thể khỏi hẳn nhưng anh vẫn bị chọc tức.

Với vẻ mặt lạnh lùng, Akio quay sang cặp đôi đang giả làm chim cút núp ở góc phòng, giọng nói lạnh lùng, biểu cảm tức giận, độc miệng mà phê bình hai người một đốn.

Cái gì "đầu óc bã đậu, tay chân phát triển", "người không thông minh thì nên ở nhà đừng ra tai hoạ thiên hạ", " đầu óc không cần thì tặng cho người cần, à mà đừng, với cái đầu đó thì vẫn giữ lại đi, đừng tai hoạ gia đình người ta"....

Rất may là Lumine thấy biểu cảm của anh không tốt, đã sớm giữ chặt anh lại, nếu không thì chắc chắn Gorou và Itto đã không chỉ bị anh độc miệng tàn phá mà cũng đã bị đánh bầm dập hơn.

Sau khi gặp đủ mưa rền gió dữ, cặp đôi khách thăm hôm nay cũng bị Akio đá ra ấm Trần ca, khi bị đuổi ra thì khuôn mặt của cả hai người cũng đã đờ đẫn mất hồn. Chắc chắn sau này bọn họ sẽ gặp Akio mà đi đường vòng mất!

Lumine cả hành trình toát mồ hôi mà nhìn Akio tựa như súng máy mà không mang theo một chữ thô tục bẩn thỉu Itto và Gorou, sau khi thấy hai vị khách đã bị  Akio "tiễn" đi

Lumine bất đắc dĩ mỉm cười, thở dài một tiếng, dúi đầu vào vai anh lẩm bẩm:

_ Haizz anh người yêu khó ở của tôi...

Nghe tiếng nói của cô, anh khựng lại, hơi bi thương hỏi :
_ Em thấy tôi khó ở?

Nghe ra anh có chút bị thương, Lumine vội vã ngẩng đầu:
Không, không phải ý đó, Ý của em là....
Cô thở hắt ra, ánh mắt toàn là bóng dáng của anh, mỉm cười nhìn thẳng vào đôi mắt người yêu:
_ Anh chàng bạn trai đáng yêu của em!

Akio nghe tới đây thì đỏ bừng mặt, quay đầu che dấu nói :
_ Tôi... Tôi chỉ nói sự thật thôi, ai không chấp nhận được thì nên xem lại bản thân mình!

Sau đó dùng chiêu Hanega nhanh chóng chạy mất.

Lumine ở đằng sau, hơi trố mắt nhìn bóng dáng chạy trối chết ấy, một lúc sau mới bật cười vui vẻ, hồi tưởng vẻ mặt đỏ bừng của anh. Thật sự là.... rất - rất - rất đáng yêu!!!

-----------------------
Ngày 30 tết. Viết vội 1 chương ngắn chúc mừng năm mới. Chúc các bạn năm mới an khang thịnh vượng.


Lumine (R18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ