"A cậu lại hạng nhất rồi kìa Fumio!giỏi thật đấy!"
"Ba người còn lại cũng được điểm cao quá trời kìa!Đúng là không ngoài dự đoán bốn người bọn họ lại ở vị trí đầu bảng."
"Và tên ngu ngốc nào đó như thường lệ lại chót bảng rồi kìa"
Hikaru thường sẽ không bao giờ nhìn vào bảng điểm tại cậu biết bản thân mình đang ở đâu.Chẳng ai lại muốn cảm thấy nhục nhã bao giờ.
"Được rồi vậy số việc này giao cho cậu đấy Hikaru~nhớ làm cho sạch sẽ vào!"
Cậu còn chưa mở mồm ra thì họ đã chạy hết.Công việc được giao cho 6 người và bây giờ chỉ có 1.
Cậu còn chẳng hề ở trong cái nhóm trực nhật này nhưng vẫn phải cầm chổi mà quét dọn.
Và tất nhiên cậu tiếp tục về rất muộn,về đến nhà là nằm ngay lên giường và thở dài vài cái.Suy nghĩ một lúc lâu về chính bản thân mình,có thể cậu đã quả dễ dãi và hiền từ nên mới để bị như vậy.
"Hikaru,trò đi lên đây và giải bài tập này đi"
"Th..thưa thầy em không biết làm..."
"Bài này là bài tập đơn giản nhất rồi đấy mà trò cũng không làm được vậy mấy bài khác biết làm sao?"
"Đi ra khỏi lớp!"Rồi lại như thường ngày,bị đuổi ra khỏi lớp rồi nhận lại những điệu cười chế nhạo,khinh bỉ.
Đôi khi cậu hay suy nghĩ rằng liệu những người giáo viên này có thật sự coi cậu là một học sinh hay chỉ là một phiên bản lớn hơn của những tên học sinh kia khinh thường,chán ghét cậu.Hà há,thằng chó đấy dính bẫy rồi.
-"Ê thằng ngu kia mày là một hộp phấn đấy,người mày dính toàn bụi phấn kìa"
-"Úi cha,ngã vào bãi đất đấy chắc đau lắm nhỉ,toàn là đá với kim loại vỡ kìa"
-"Ê thằng kia mày làm bao cát cho tao đấm đi,tao vừa luyện được một vài chiêu đấy"
-"Nó ngậm đủ hành rồi đi thôi,đã tay ghê đấy"
"Cậu xui xẻo thật đấy Hikaru,hôm nào cũng bị chế nhạo và đánh đập như vậy,trải nghiệm cảm giác mạnh đó hả?"
Fumio ghé sát vào tai Hikaru thì thầm,cậu giật mình theo phản xạ rồi lấy tay che tai lại.
Đằng nào mày cũng là bao cát,cho tao đấm vài cái nhá?Hôm nay Hikaru về muộn hơn mọi khi,nói là vậy nhưng đèn nhà cậu sáng lên vào khoảng thời gian này cũng rất bình thường.Bị đem ra làm cái bao trút giận hoặc đánh đập,về nhà với khuôn mặt và thân thể bầm tím nặng,muốn về là về được sao?làm gì có chuyện ấy"
Theo như trong các câu truyện khác,nhẽ ra hikaru cũng phải có ai đó bên cạnh xử lí số thương tích này,nhưng thức tế cậu chỉ có một mình trong căn nhà nhỏ bé ấy và không có ai bên cạnh an ủi,chăm sóc cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yaoi/yandere] Bạo lực học đường
RandomThì nghe cái tiêu đề là biết truyện là zì r ha😁 Thể loại:Rape,Bạo lực,Nhất thụ đa công Nói là bạo lực nhưng nó có giới hạn thoai Cre art:@cy_228 Kể về học sinh trung học là Hikaru,cậu khá yếu về học lực và không có nhan sắc nên gần như cậu không có...