Chương 5

57 4 0
                                    

Trùy Sinh Linh chủ động đồng ý đi ban đêm bộ.

Hắc Chủ hôi diêm có chút khiếp sợ nhìn hắn một cái.

Ưu Cơ bất an cực kỳ, muốn nói gì.

Trùy Sinh Linh trước mở miệng nói: "Yên tâm đi Ưu Cơ, ta còn sẽ bồi ngươi."

"Linh...... Thật sự không thành vấn đề sao......"

"Có vấn đề chính là tác phong uỷ viên, chỉ bằng hai người, nhưng quản không được như vậy nhiều học sinh, hơn nữa ảnh hưởng học tập, ta kiến nghị mở rộng giáo khu, ở chiêu sinh phương diện, có thể đi Huyết Liệp bản bộ tuyên truyền một chút, tốt nhất, có thể nhiều chiêu mấy cái có Huyết Liệp huyết thống tân nhân."

Trùy Sinh Linh càng nói càng chậm, nhìn chằm chằm Hắc Chủ hôi diêm, muốn nhìn một chút hắn phản ứng.

Hắc Chủ hôi diêm gật gật đầu nói: "Không tồi kiến nghị."

"Như vậy, khi nào có thể thực hành?"

Hắc Chủ hôi diêm nói là muốn từ từ tới, hắn đáp ứng suy xét, lại không có xác thực hành động cùng ngày.

Trùy Sinh Linh cười nhạo, không cần phải nhiều lời nữa.

Người này a, cùng ký ức bên trong không có gì hai dạng.

Kéo, hoãn, tính kế, không đáng tin cậy.

Không phải Hắc Chủ hôi diêm không làm, mà là hắn đem này tòa học viện coi là chính mình tư nhân lãnh địa, không nghĩ dễ dàng, làm những mặt khác lực lượng thẩm thấu tiến vào.

Gọi người ngoài ý muốn chính là Kuran Kaname, hắn đi tới nói: "Trùy sinh quân nói đúng, ta cũng không nghĩ Ưu Cơ quá mệt mỏi, cho nên, ban đêm bộ người, cũng có thể hỗ trợ duy trì trật tự."

Nhìn Hắc Chủ hôi diêm cùng Kuran Kaname hỗ động, Trùy Sinh Linh lâm vào trầm tư.

Hai người kia là như thế nào đi đến hết thảy đâu, bọn họ chi gian ích lợi liên là cái gì? Gần là Ưu Cơ sao? Còn chưa đủ......

Trùy Sinh Linh cau mày, Ưu Cơ trộm kéo lại hắn tay.

"Không có việc gì."

Sờ sờ Ưu Cơ đầu, liền đối thượng Kuran Kaname khó chịu ánh mắt nhi.

Trùy Sinh Linh nhún nhún vai, mặc kệ hắn.

Ưu Cơ, chú định chính là chính mình thê tử, Kuran Kaname lại khó chịu, cũng không thay đổi được cuối cùng kết cục.

Sắp dọn vào đêm gian bộ phải không?

Đến lúc đó, liền sẽ được đến càng nhiều tự do thời gian, còn có thể được đến Kuran Kaname huyết, ở Hiou Shizuka đã đến phía trước, hắn cũng có thể hơi làm chút chuẩn bị.

Chỉ là, Ưu Cơ phi thường bất an.

Nàng đi theo Trùy Sinh Linh, lải nhải nói rất nhiều, còn cho hắn chuẩn bị khăn trải giường, quần áo gì đó.

Giống cái tỷ tỷ.

—— cũng giống cái hiền huệ thê tử.

Thiên thanh khí lãng, hết thảy thuận lợi.

[Vampire Knight] Vampire Không Phải Như Vậy Hảo DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ