ONE 🔞

185 7 1
                                    

'Lee Minhyung đừng rời xa em mà, em cầu xin anh'
em bừng tỉnh dậy sau cơn ác mộng luôn dày xéo em từng cơn, luôn đeo bám chẳng tha cho em dù chỉ một khắc.
Em vò đầu bức mái tóc vốn không thể tồi tệ hơn được nữa, người tên Lee Minhyung là ai ,em và hắn có mối quan hệ gì, em đã từng gặp hắn chưa em thật sự muốn phát điên luôn rồi

"Haaaa hết thuốc rồi ,chết tiệt còn gì có thể tồi tệ đến với mày hơn nữa không hả Na Jaemin"
Ném lọ thuốc rỗng trên tay em vơi lấy điện thoại gọi cho tên bạn thân nối khố của em, tiếng chuông không hồi kết em tưởng chừng em muốn ném điện thoại trên tay đi mất..

""Jaeminie anh nghe nè bé""
Tông giọng ngái ngủ của tên kia khiến em bực dọc hơn nữa em hét lớn bên điện thoại khiến tên bạn thân của em tỉnh vài phần.

'Anh đi chết đi ,làm gì bây giờ mới bắt máy hả tôi muốn phát điên lên rồi'
"" Tiểu tổ tông nhà anh ơi 1h sáng rồi bé ơi bé mất ngủ nhưng anh thì không, còn rất nhiều bệnh nhân cần anh lắm đó nha, thôi được rồi hết thuốc đúng chứ""
Tên bạn thân bất lực với cái nết của con thỏ xù lông này rồi.
Jeno quá hiểu em ,hắn chạy xe đạp trong bụng em đấy.

'Hết thật rồi con mẹ nó'
""Bớt giận bình tĩnh lại hít thở sâu thở ra từ từ thôi, anh sẽ không dung túng cho bé uống thuốc nữa.
anh biết 1 vị thầy cúng.
Anh chắc chắn với bé người thầy này sẽ sử lý gọn gàn mớ bồng bong của bé""
'Anh điên hả Lee Jeno anh nghĩ tôi bị ma nhập hả'
"" Bé cũng đâu còn cách nào khác ,tin anh đi""

Em cười nụ cười cay đắng trên môi Jeno nói đúng em không còn cách nào khác cả.
'Vâng tôi tin anh ,tin đến nỗi anh hứa sẽ không bao giờ rời bỏ tôi để rồi anh kết hôn với con gái viện trưởng... như một trò đùa vậy...
Jeno im lặng hồi lâu bởi hắn không thể biện hộ được gì cho bản thân mình vì em nói hoàn toàn đúng sự thật.
""Duy nhất 1 lần nữa thôi Jaeminie , tin anh, 3h nhớ đợi cửa nhé.
tạm biệt bé chúc bé may mắn.""

Nhìn vào chiếc điện thoại đã tối đen từ bao giờ trong em trống rỗng hơn bao giờ hết, em có nên tin tưởng tên Jeno chết bầm này hay không nói đúng hơn là vị thầy cúng hắn nhắc đến, thôi không nghĩ nữa được ăn cả ngã thì thôi ,em cũng thật sự hết cách rồi chỉ cần đợi đến 3h sáng ....

3h sáng đã điểm em thật sự cũng chẳng trông ngóng gì cho cam ,ai lại hành nghề giờ này chứ ở nhà ngủ cho khỏe.
bỏng tiếng chuông cửa vang lên trong đêm tối khiến em lạnh hết cả toàn thân nói hơi tục nhưng nơi nào có lông trên người em điều dựng đứng lên hết cả.
Tiếng chuông cửa vẫn vang trong đêm em chầm chậm mở cửa.

"Xin chào gia chủ tôi đến để nắm đầu những thế lực đen tối bên trong gia chủ"
'Xin ....xin chào thầy xin mời thầy vào nhà '
Không hề giống những gì em tưởng tượng không phải 1 người thầy cúng già cỏi bí hiểm, trước mắt em là một người thanh niên chẳng lớn hơn em là bao cũng chẳng mặc đồ pháp sư như em thấy trên film.
Phải nói là anh ta cực kỳ cực kỳ đẹp trai và mang đến cho em cảm giác rất quen thuộc không nói lên lời.

Hắn tự tiện tiến lại dán sát cả người vào em gần đến mức em có thể cảm nhận được nhịp tim đang đập của người thầy cúng.

[Thầy ơi nhà em có quỷ [MARKMIN] SMUT🔞 MARKxJAEMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ