Tác Giả: Mộc Hạ Trĩ Thủy.
Chương 31:THIÊN ĐẠO CŨNG DÁM MẮNG
Mọi người một mặt chấn kinh nhìn xem Bạch Vô Trần, cơ hồ không thể tin được chính mình lỗ tai.
"Thể ngộ trong thiên địa quy tắc?"
Triệu Sơn Hà vốn là còn đang vì mình có thể đột phá Xuất Khiếu cảnh mà đắc chí, nghe thấy lời ấy, nội tâm lập tức đắng chát không thôi.
Cái này phải là loại cảnh giới nào mới có thể có tư cách đi tiếp tiếp xúc trong thiên địa quy tắc a.
"Ta từng tại trên một quyển cổ tịch thấy qua, nghe Tiên Nhân bên trên còn có thánh, có lẽ đây là Thánh Nhân mới có thủ đoạn a." Thánh Hoàng suy đoán nói.
Bạch Vô Trần nhẹ gật đầu, "Tóm lại, Lý công tử cảnh giới không phải chúng ta có thể tưởng tượng."
Mọi người thổn thức không thôi, hướng về trên núi mà đi.
Đi tới tứ hợp viện trước cửa, Thánh Hoàng cùng Lạc Thi Vũ con ngươi đều là mãnh liệt co rụt lại, toàn thân chấn động, như là bị người làm định thân pháp đồng dạng.
Bọn hắn ánh mắt dừng lại tại cửa ra vào cái ngọc bội kia bên trên.
Suy nghĩ vang lên ong ong.
"Phụ thân, cái này, cái này không phải là. . ." Lạc Thi Vũ nuốt xuống từng ngụm từng ngụm nước, có chút khó có thể tin mở miệng.
Thánh Hoàng sắc mặt ngưng trọng nhẹ gật đầu, "Sẽ không sai, ngọc bội kia bên trên lờ mờ có thể cảm ứng ra trước đây dấu tích."
"Không thể nào, cái này thật sự là quá khó mà tin nổi!" Lạc Thi Vũ chấn kinh tột đỉnh.
Bạch Vô Trần kinh ngạc nói: "Các ngươi lại có thể nhìn ra ngọc bội kia bất phàm?"
Nếu như không phải bởi vì gặp qua ngọc bội kia hóa ra Phượng Hoàng, Bạch Vô Trần thật sẽ không phát giác ngọc bội kia như thế ngưu bức.
Mặt ngoài nhìn lại, bất quá là một cái coi như không tệ hộ thân ngọc bội mà thôi.
"Không dối gạt Bạch tông chủ, ngọc bội kia vốn là tiểu nữ đưa cho Lý công tử tạ lễ." Thánh Hoàng mở miệng nói, "Chỉ bất quá, nó vốn chỉ là một cái phổ thông hộ thân ngọc bội."
"Cái gì? !"
Bạch Vô Trần kêu lên sợ hãi, mặt mũi tràn đầy khó có thể tin.
Cái này chẳng phải là nói, Lý công tử để một mai phổ thông ngọc bội biến thành thần vật?
Thánh Hoàng sợ hãi than nói: "Ta cũng không nghĩ tới, Lý công tử lại có loại thủ đoạn này, có lẽ là ghét bỏ tiểu nữ đưa ra ngọc bội quá mức cấp thấp, vậy mới gia công mấy bút, giao phó ngọc bội kia cao hơn đạo vận."
"Nào chỉ là giao phó đạo vận, ngọc bội kia đã không phải là thế gian vật!"
Bạch Vô Trần liên tục cười khổ, đem ngọc bội miểu sát Kiếm Ma sự tình nói một lần.
Thánh Hoàng cùng Lạc Thi Vũ há hốc mồm, đã nói không ra lời.
Một mai phổ thông hộ thân ngọc bội liền như vậy lắc mình biến hoá trở thành có thể so Tiên Khí tồn tại, cái này thật sự là quá mộng ảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
FantasíaTác Giả: Mộc Hạ Trĩ Thủy. Thể Loại: Tiên Hiệp. Tiên đạo mờ mịt, tiên tung khó kiếm. Lý Niệm Phàm lấy phàm nhân thân thể phủ xuống tu tiên thế giới, biết được tu tiên vô vọng phía sau chỉ nghĩ an ổn sống qua ngày. Lại không biết -- Hắn thu dưỡng một...