Chương1- Gặp gỡ

78 4 0
                                    


Tại căn chung cư Nguyễn Đình, ở tầng 5 tại phòng 509, là căn phòng mà Mai Thiên Ý và người anh trai tên Mai Đình Phong ở chung với nhau. Họ được coi là tình anh em bền chắc nhất trong căn chung cư này, mọi gia đình đều thấy hâm mộ tình cảm anh em của họ, người anh trai được xem rằng rất hoạt bát và vui tính cộng lẫn với giàu tình cảm, còn cô em gái được xem rằng là một người hướng nội, học giỏi và siêng năng, cô thân thiện và không trầm tính như mọi người thấy qua vẻ bề ngoài, còn được xem rằng cô có vóc dáng hoàn hảo cao ráo. Trong căn chung cư đó có vẻ khá ồn ào, họ thường xuyên hát karaoke vào buổi tối, cũng đúng thôi, vì lý do rằng đây là giờ họ tám chuyện giao lưu với hàng xóm, giờ đó cũng là giờ mà Thiên Ý thường học bài, nhưng cô không bận tâm mấy, vì đó không phải là việc cô cần phải quan tâm.

Nhưng anh trai cô lại khác, anh ấy luôn để ý tới người em gái yêu quý của mình, anh ta lo lắng rằng việc học và tập trung của em gái mình sẽ bị quấy rầy bởi những giọng ca ồn áo của các cô chú tầng dưới, đặt biệt căn chung cư này không có luật cấm hát karaoke, nên các cô chú đó không mấy bận tâm về việc làm phiền những tầng khác, nên Đình Phong không muốn người em gái của anh ta mất tập trung, nên anh ta tìm đến Vũ Hoàng Tuấn, người bạn thân nhất của anh gặp gỡ ở trường THPT khi anh còn là học sinh năm nhất ở đó. Hai người bằng tuổi nhau nhưng tính cách lại khác nhau một trời một vực. Đình Phong dù học lực kém nhưng lại giỏi giao tiếp, nên không lạ khi anh ta làm quen với Hoàng Tuấn. Và từ đó họ coi như bạn đồng hành thân thiết, Tuấn giúp đỡ Phong trong việc học tập, và Phong thì cho Tuấn biết được tình bạn là như thế nào, họ gắn bó nhau rất lâu và trở thành bạn thân không thể tách rời.

       Nói sơ qua về mối quan hệ của 2 anh em nhà họ Mai và Hoàng Tuấn, và bây giờ đến lúc Đình Phong góp đủ tiền để mua một căn nhà nhỏ cho cô em gái không còn bị làm phiền, sau bao nhiêu năm sống trong khu chung cư nhỏ hẹp ồn ào phiền phức đó thì đã đến lúc cho cô em gái của mình có không gian yên tĩnh. Nói rồi Đình Phong bàn với em gái mình về vấn đề chuyển chỗ ở, cô vốn dĩ ngoan ngoãn nên vâng lời anh trai, cô không phản đối gì nên Đình Phong khẽ cười đặt bàn tay lên đầu cô bé mà xoa dịu..

"Cô bé gái của anh, anh thật sự tự hào khi có em bên cạnh"

Phong nhẹ nhàng nói khẽ với em gái

"Không có gì mà, việc đó em biết anh chỉ muốn tốt cho em thôi, nên em không muốn làm anh khó xử đâu. Với lại khá tiện khi chúng ta có nhà riêng đúng không?"

       Cô nhìn lên anh trai của mình, bản thân vẫn đang ngồi trên bàn học, anh trai cô đứng bênh cạnh mà nhìn cô em gái, không kiềm nổi anh ta ôm lấy cô mà âu yếm cô bé nhỏ.

"Đừng cố học quá, em cũng nên dành ra một ngày thư giản đi"

     Bàn tay anh ta xoa dịu vào tóc của Ý, cô vẫn cười dù vẫn biết mình vẫn cần học vô trường đại học.

"Em biết rồi, anh không cần lo quá nhiều đâu~"

"Ngày mai anh sẽ đến ngôi nhà mà anh đã kêu thợ xây, em có muốn đi cùng không, ngày mai em được nghỉ nhỉ?"

Anh buông cô bé ra, nhìn mặt đối mặt với người em gái.

"Hmm, vâng, nếu anh muốn em đi, dù gì ngày mai em cũng không đi làm"

[18+] Yêu Lấy Tên Cầm ThúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ