Xong một bữa tối yên bình cùng ba người, Phong và Tuấn bưng 3 tô hủ tiếu đã ăn xong và rửa nó, còn Ý thì ngồi ôm chân trên sofa. Mặt cô vẫn còn đỏ nhẹ, nhìn lén Tuấn đang trò truyện cùng với Phong và rửa chén... Cô muốn có lại cảm giác khi nãy, nếu như không có sự cản trở của Phong lúc đó, liệu Tuấn sẽ làm những gì? Thiên Ý có lẽ là một học sinh ngoan trong mắt tất cả mọi người, nhưng vì anh trai cho cô sử dụng điện thoại khá sớm, nên không thể nào không có chuyện cô không tìm hiểu mấy cái người lớn, chỉ là cô không biểu lộ ra vẻ bề ngoài. Từ phía trong bếp vang ra bên ngoài tiếng nói của Phong.
"Ý này, nếu muốn em lên phòng cũng được nhé, dù gì chưa có TV, ở dưới này cũng chán lắm!"
Phong nhìn về phía Ý hỏi cô
"Vâng..."
Ý xuống sofa, đi lên cầu thang về phía phòng của mình, cô mở và đóng cửa phòng lại.. lưng cô vẫn núp đằng sau cánh cửa, cô vẫn còn suy nghĩ những chuyện hồi nãy đã sảy ra trên căn phòng này không lâu. Cô nhảy vô giường của mình mà giấu mặt vào gối, nó thật nhục nhã và ngại ngùng khi cô để Tuấn nhìn vẻ mặt cô lúc đó... càng nghĩ lại càng cảm thấy bụng mình lại như một chùm bươm bướm ở trong... Cô nằm co rút người lại, tay vẫn ôm gối của mình, cô vẫn không dám nghĩ tới những tiếng rên cô đã phát ra... Cô xem điện thoại của mình, sáng giờ cô chưa nói chuyện với Di, cô mở messenger thì thấy cả đống tin nhắn của Di, sáng giờ bận bịu quá, cô không có thời gian nhắn cho Di, có lẽ bây giờ cô ấy lo lắng lắm. Cô gọi điện cho Di để giải thích và cũng để cô ấy bình tĩnh hơn, Di lập tức bắt máy.
"Ý à!! Mày đi đâu sáng giờ mà không chịu liên lạc với tao cơ chứ!!??"
Di lo lắng hỏi, giọng điệu có chút cáu gắt với Thiên Ý, nhưng chắc cũng vì cô ấy lo cho Ý gặp chuyện gì mà thôi.
"Ừm.. tao xin lỗi... vì sáng giờ bận quá, tao phải phụ anh trai dọn đồ nên không có thời gian để nói chuyện với mày, cho tao xin lỗi..!!"
Ý xin lỗi Di, an ủi cô bớt nóng giận và lo cho mình... Dù quen thời gian ngắn nhưng Di là một người tình cảm nên là cô trân trọng Ý.
"Hừ! Thật tình, làm việc cũng phải nghỉ ngơi chứ, mày cứ cố quá thành quá cố đó!"
Di dù đã bớt lo lắng cho Ý, nhưng cũng vẫn còn tức giận quát cáu với Ý cũng vì cô cứ quá cố sức của mình.
"Rồi rồi, xin lỗi mà bà cố nội, bớt dận dùm tao đi.."
"Nếu được, mày muốn tao qua nhà mày ngày mai để phụ không?"
Di cũng đã hết dận, nhưng nghĩ đến Ý vẫn sẽ còn cố sức nên muốn ngỏ lời phụ cô vào ngày mai.
"Ừm... hiện tại nhà tao gần hoàn tất rồi, vì cũng có Tuấn phụ nữa, nhưng trang trí thì chưa xong, nên nếu mày muốn qua phụ tao trang trí thì để tao nói chuyện với anh Phong"
"Oke bà dà! Mai gặp nha~"
Di thích thú đồng ý với Ý, cô cũng hay dễ đổi tâm trạng của mình, hồi nãy còn dận dữ mấy hồi thì đã trở nên tươi cười như chưa có chuyện gì xảy ra.
"Haizz, riết mày như bà cố nội tao vậy, để tao xuống nhà nói chuyện với anh tao, nhé?"
Ý thở dài thầm cười, riết rồi cô không biết tại sao quen được người trẻ con như Di, nhưng cô không buồn về việc đó, ngược lại khá vui, Di nói lời đồng ý và hai người họ tạm biệt nhau và kết thúc cuộc nói chuyện điện thoại của nhau. Sau đó, Ý cũng rời khỏi giường và định xuống nhà hỏi Đình Phong về việc cho Di qua nhà mình giúp phần trang trí ngôi nhà. Thiên Ý mở cửa để xuống nhà, nhưng người xuất hiện trước mặt lại là Hoàng Tuấn. Thiên Ý giật mình một chút lùi lại mấy bước, giọng nói lại trở nên thẹn thùng như lúc nãy và khuôn mặt lại đỏ bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] Yêu Lấy Tên Cầm Thú
Romance[Một cuốn tiểu thuyết lấy bối cảnh ở Việt Nam] Tác giả:Lyee Genre: Hentai, Romance, Bạo hành, Nam yandere, SM, Smut, Tục tĩu, Hiện đại, 1vs1 Tình trạng: Đang sáng tác @bản quyền thuộc về Lyee lưu ý không cung cấp ý tưởng cho bất kỳ ai Mai Thiên Ý là...