-Fort...Fort.... FORT....
-Có chuyện gì vậy ạ?
Kể từ sau đêm định mệnh ấy tâm trí Fort giống như bay lên trời . Lâu lâu các anh chị quản lý sẽ bắt gặp nó ngồi cười như một thằng khùng , còn không thì sẽ thấy nó nói chuyện một mình . Mọi người cũng cảm thấy không hiểu lắm còn nghĩ là nó bị stress cơ, nhưng ai đời bị stress mà lại ngồi cười tủm tỉm vậy đâu . Chẳng hạn như bây giờ cứ thấy nhìn vào điện thoại cười kêu thì không nghe
-Dạo này em có sao không đó Fort? Cứ thấy mày ngồi cười khùng thế
- Haha. Em có bị gì đâu ạ . E đang xem hình chụp với Pi Peat ạ
-Àaa...Anh quản lý gật đầu bày ra nét mặt đã thấu hiểu. Đúng là chỉ có người này mới có sức mạnh đó thôi, nhìn thằng nhỏ vui vẻ như vậy anh bất giác cũng mỉm cười , nhớ lại ngày đầu dìu dắt nó cho tới bây giờ nghĩ nghĩ lại thì thầm nói 'chắc nhà chuẩn bị có hỉ rồi'
Còn về phần "thằng khùng" đó thì nhanh tay nhắn rủ anh đi ăn tối . Hôm nay cũng coi như là hơi bị lỗ đấy tận tối mới được gặp anh " tối nay phải chuẩn bị gì ta?" . Chờ khi tin nhắn được gửi thành công thì mới yên tâm đi chạy show tiếp . Phía kia Peat cũng phải mỉm cười ngượng ngùng khi đọc tin nhắn "thằng nhóc sến sẩm này"
"P'Peat hôm nay không thể ở cạnh anh cả ngày được nên đừng giận em nhá . Em đang chạy show chăm chỉ để tối nay được gặp anh . Nhớ thưởng cho em vì sự chăm chỉ này nhá . Yêu anh THỊT HEO KHO của em ❤️❤️"
Tối đến Fort hẹn Peat gặp nhau ở một quán ăn quen thuộc nơi cả hai đều thường xuyên lui đến , rất quen thuộc mà bước vào căn phòng được chuẩn bị trước . Khoảng 10phút sau Peat tới , bước vào đã bắt gặp con cún bự quẫy đuôi
-Pi tới ngồi cạnh em này.
-Anh có nhớ em không? Cả ngày nay em làm việc mà không tập trung được luôn ấy . Cứ nhớ anh mãi thôi
Vừa ngồi xuống là Peat đã bị thằng cún này xà nẹo ôm lấy rồi , hết ngửi ngửi rồi lại dụi dụi
-Được rồi đừng làm nũng nữa . Nói rồi nhưng cũng không nỡ đẩy nó ra mà nhẹ nhàng xoa đầu nó làm nó bày ra vẻ mặt tận hưởng lắm .
Ăn xong cả hai tranh thủ cùng nhau đi dạo. Nhỏ Fort đi bên cạnh thì luôn làm trò trêu anh , anh thì lại im lặng ngắm nhìn gương mặt của nó bây giờ .Bất ngờ nó cởi áo khoát mà khoát vào người anh
- Trời nay chuyển lạnh rồi cẩn thận để không bị cảm nhé .
- Thế em thì sao không lạnh à ?
- Pi em lạnh nhưng em ôm anh được không? Nói rồi không chờ anh kịp phản ứng mà đã ôm chầm anh vào lòng . Bất giác anh muốn đưa tay đẩy ra vì đang còn ngoài đường nhưng anh cũng thật tham lam hơi ấm này nên không nỡ buông ra.
-Pi em muốn hôn . Fort thỏ thẻ vào tai Peat nơi nhạy cảm của anh . Peat giống như bị thôi miên cắn môi gật đầu nói ' vào xe nhé'
Cửa xe vừa đóng thì cũng chính là lúc Fort lao vào hôn anh như hổ đói . Bàn tay to lớn nhẹ nhàng mân mê dái tai anh khiến anh phát ra tiếng kêu dâm đãng . Tay kia thì bấm nút hạ cho ghế anh nằm xuống để anh được thoãi mái . Vốn là chỉ muốn được anh hôn nhẹ một cái không hiểu sao lại thành ra như vậy . Nhìn thấy gương mặt đáng yêu của người nằm dưới thì Fort lại một lần nữa rạo rực mà hôn lên dái tai anh . Chiếc lưỡi hư hỏng cũng luồn vào trong khiêu khích khiến anh kích động mà thở dốc . Bàn tay lại bận rộn xoa nắn ngực anh khiến anh vừa đau vừa sướng .
- Fort chúng ta đang trên xe đấy . Đừng làm quá nhé
-Em biết rồi ạ. Nói rồi lại điên cuồng lao vào hôn nhau , môi lưỡi hoà quyện khiến Peat không kịp nuốt nước bọt mà chảy xuống cằm . Thằng Fort thấy cảnh này lòng muốn nổ tung nhưng chỉ có thể niệm thần chú bình tĩnh . Luồn tay vào quần mà nắm lấy cậu nhóc của anh mà an ủi . Anh sướng đến hoa mắt tay cố sức che miệng để không phát ra tiếng quá lớn còn nó hết cắn rồi mút ngực anh , phía dưới thì điên cuồng lên xuống , sướng đến chảy cả nước mắt .
-Peat anh rên lên cho em nghe đi . Tiếng anh rên đáng yêu lắm . Anh không lên tiếng là em ngừng đó . Nói rồi tay Fort thật sự không di chuyển nữa mà còn nắm chặt cậu nhóc của anh khiến anh tủi thân chỉ biết đồng thuận nó mà bỏ tay trên miệng ra .
-Fort cho anh tới đi . Peat lại giở trò dụ dỗ cắn môi quyến rũ thằng cún . Tay anh tự động đưa xuống nắm lấy cánh tay đang nắm chặt cậu nhóc của mình mà xoa nhẹ , cơ thể cũng tự động đưa đẩy đòi hỏi sự đụng chạm nhiều hơn . Fort bị một loạt hành động của anh làm cho ngây người
-Fort ... đừng ăn hiếp Pi nữa . Ngoài trời gió thổi ngực anh lạnh lắm , mau đến bú nó đi .
Người nghe thật sự bị lời anh nói mà muốn nổ tung não . Môi ra sức hút lấy ngực anh như thật sự nó sẽ chảy ra thứ chất lỏng gì đó. Lực tay phía dưới đồng thuận với lực hút phía trên khiến anh sướng đến mức rên lớn.
-Fort anh sắp tới rồi . Mạnh hơn chút nữa đi a...a....a.....Đầu Peat cảm thấy choáng váng phần thân dưới cũng căng cứng hết mức . Peat vội ôm lấy Fort mà hôn môi , phía dưới cũng đồng thời bắn ra khiến anh sướng đến tê người . Cả hai đều thở dốc sau một màn vận động kịch liệt . Thấy anh người yêu mệt lã trong vòng tay mà Fort cũng chỉ biết cắn răng nhịn lại cảm giác muốn đâm vào cái lỗ ấm áp đó . Fort ôm chặt anh hơn mũi ra sức hít hà mùi thơm trên cổ anh mà tự hành sự cho mình . Xong việc thì lau sơ người cho anh rồi đưa anh về nhà , ngẫm nghĩ thì quyết định lần sau sẽ mua thêm vài vật dụng cá nhân cho anh để không cần phải đi đường xa tối như vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
HẸN ƯỚC BA NGÀY🔞
FanficVì quá là mê cặp FortPeat nên mình quyết định tu than viết cái fic này . Câu truyện kết hợp đan xen giữa đời thực và sự mê muội của mình . Mong mng đón nhận