3

2.9K 13 2
                                    

Lập tức tên kia hét lên đau đớn đầu hắn đau như búa bổ con cặc thì dựng lên bắn tinh liên hồi, lão cx đã chuẩn bị một ống to khoảng 1 cm nhét mạnh bạo vào trong lỗ tiêu tên kia để tinh cứ theo đó mà chảy ra vào một cái chai 1 lít bên cạnh, lỗ tiểu nhỏ nên để đút vừa ống gã phải dùng dao rạch một đường trên đầu khấc.

Xong xuôi lão khóa cửa hầm và đi chơi.

Sau 1 ngày dài thì chiều đến cx là lúc lão tận hưởng thành quả của mình. Cửa hầm đã mở ra tên côn đồ kia mắt đục đi miệng chảy nước dãi không ngừng, ghế đã ướt nhẹp chảy xuống gần đầy chậu đặt dưới vì dịch trong đít hắn liên tục tiết ra. Chai tinh dịch bên cạnh cũng gần như muốn tràn ra ngoài.

Gã tiến đến tháo mọi đồ dùng trên ng tên kia ra.

Lúc này mắt hắn dần sáng lên nhìn gã, rồi lập tức quỳ xuống ,hắn liên tục thốt lên " chủ nhân, chủ nhân..."

Giờ đây lão đã biết não nó hoàn toàn bị tẩy trắng.

Lúc này gã mới bắt đầu màn tra tấn của mình, đầu tiên để nó quỳ ở đấy, lấy ra một thanh tre từ trong một bó tre gã mới tuốt về mà quất nó tơi tả. Từng cú đánh đều làn cho nó đứt một mãnh da máu tứa ra nó hét lên đầy đau đớn nhưng nó không ngã xuống mà vẫn giữ nguyên tư thế đưa quỳ thẳng lưng ưỡn ngực đưa hai tay lên trước ngược, gồng cứng cơ thể.

Chỉ sau hai lần đánh cây tre đã gẫy làm đôi, gã vứt nó đi rồi tiếp tục rút một thanh khác ra mà đánh, ước chừng có khoảng 50 thanh tre.

Đánh xong lão tiếp tục lấy cây gậy bóng chày gần đó mà đập liên tục vào bụng tên côn đồ rồi lại dùng tay không mà đấm rồi dẫm chân chà đạp.

Gần 45p trôi qua lão đã thấm mệt, gã lôi chiếc đth mới mua mà chụp một tấm ảnh làm kỉ niệm, con chó này cũng rất hợp tác khi cố gắng cười thật tươi trc máy ảnh và không quên sủa lên hạnh phúc.

trời cũng đã chuyển tối,lão bắt đầu cho chó ăn

Sáng h lão đã thu thập đc một vài thứ, từ cám lợn của các gia đình, một ít nước cống, bãi ói từ vài người, mỗi vài cục đờm, nước bọt, một ít phân và nước đái của lão cũng như của con chó đầu ngõ, thêm nữa là máu của chính nó chảy ra tối hôm qua lão đổ tất cả thứ đó vào 1 cái tô dơ bẩn lụm ở bãi rác.

Chính lão cũng phải bịt mũi khi làm việc này, xong xuôi lão trộn thêm dịch đít và tinh trùng của nó mỗi thứ một tý. Cái tô kia giờ đây có thể làm hỏng mũi ai đó nếu hít phải.

Lão nắm tóc tên côn đồ rồi quăng nó xuống nền nhà. Sau đó đặt cái tô trước mặt nó ra lệnh

" ăn"

Nó chồm người lên lết thân xác đầy máu của mình lại gần cái tô mà húp lấy húp để, sau 5p thì cũng hết sạch, nó còn liếm luôn cả bùn đất trên cái tô làm nó sạch bóng. Lão khá hài lòng.

Bắt đầu những ngày sau đó lão phá cái bồn cầu đi vì nó không cần thiết nữa. Mỗi lúc lão đau ỉa chỉ cần ngôi ỉa thẳng xuống tầng hầm con chó kia sẽ tự bò theo thang đưa mặt mình lên làm giấy vệ sinh cho gã, nó cố đưa chiếc lưỡi mình vào thật sâu vào lỗ đít đầy lông hôi thối kia và quét hêts cức còn sót lại nuốt vào miệng rồi chà mặt mình để làm nó sạch hoàn toàn, khi nào mắc đái lão cũng chỉ cần đái vô một cái ông nước nối với tầng hầm là đc. Ống này đc nối trực tiếp với cái bồn nước nhỏ dưới hầm.

Và tất nhiên tất cả những thứ lão thải ra đều đc tên yang hồ kia ăn sạch sẽ. Lão có tậu cho nó 1 lọ thuốc thần kỳ nó có thể biến chất thải trog cơ thể hắn thành chất dinh dưỡng hấp thụ ngc lại và giúp duy trì cx như tăng cơ bắp.

Những ngày lão bận việc thì con chó này có nhiệm vụ phải tập gym không ngừng nghỉ trong căn hầm ko chút ánh sáng để ko ngừng tăng cơ bắp thêm to lớn, lão bố trí cho nó tập hàng trăm bài tập khác nhau trong một ngày dù ko khoa học nhưng nó buộc phải hoàn thành nên hầu như nó không hề ngủ.

Nhưng cơ thể nó vẫn không hề mất sức vì các loại thuốc lão mua cho nó có thể cung cấp cho cơ thể nó nguồn năng lượng sẽ nhận được khi ngủ.

Bài tập như sau:

Chạy tại chỗ 1 tiếng, sau đó là nhảy dây 1000 cái tiếp đến là squat 100 cái sau là hít đất với 10kg tạ trên lưng 90 cái, tập tạ đơn mỗi bên tay 90kg với 100 cái nâng lên hạ xuống/1 hiệp và nó phải làm 5 hiệp như thế với mỗi tay, plan 1 tiếng với 30 kg tạ trên lưng. Tập đẩy tạ chân 200kg với 50 cái 5 hiệp.

Tiếp là tạ đôi mỗi bên 50kg 200 cái 10 lượt, và cứ mỗi lượt nếu nó làm sai quy chuẩn hoặc thiếu thì sẽ phải bắt đầu lại động tác ấy từ đầu,cuối cùng là gập bụng, nó sẽ gập cho đến khi nào đạt tới giới hạn của mình. Sau đó mới đc đi tắm và nghỉ ngơi. Nhưng đến 4h sáng thì sẽ bắt đầu lại.

Có một hôm khi đang đi trên đường lão bắt gặp xác của ba con chuột chết thế là lão liền hốt nó bỏ xào trong bọc, trên đường lão cũng thấy một người ỉa bậy bạ, lão tiến đến xin họ ỉa vào bọc này rồi quay đi, cức của tên kia là dạng lỏng.

Lão về đến nhà mở cửa căn hầm, con chó đang đẩy tạ đôi mỗi bên 50kg lập tức buông bỏ, lập tức bò đến bên chân lão mà quấn quýt, con chó này giờ nó đã to bự như một con quái thú với cơ bắp cuồn cuộn và lớn.

Giang  Hồ Ngông CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ