**chapter 7**

5 1 0
                                    


>>>>>>

SAPPH's POV

matapos ang pag celebrate namin sa birthday ko na nakalimutan ko haha! ayun araw araw na akong dinadalaw nila kuya arl hihi kilig much nga kasi lagi nila akong dinadalhan ng gift kahit tapos na ang b-day ko haha mga mokong!

alam niyo mababait sila sobra tapps sabi pa nila kung saan daw ako mag aaral dun daw sila!!

•••FLASHBACK•••

Matapos ang pag uusap usap namin nila kuya arl at ang mga ka group niya umuwi na ang lahat ng tao na dumalo sa party kaso sabi nila...

" princess hindi muna kami uuwi ha! para makapag bonding tayo!"

sabi ni kuya arl

" oo nga princess para naman makilala ka namin ng husto! " sabi ni justin at sumang ayun naman lahat! tss ngayun nga lang kami nag kakilala close agad kami haha pero ang gaan ng loob ko sa kanila ok narin yun para kahit minsan makatikim ako ng pag mamahal ng isang kaibigan!

" o sige ba so kayo muna ang tatanongin ko ha! kahit anong itanong ko sasagot kayo ng katotohanan , kung hindi may parusa!!"

sabi ko tumango nalang sila hihi parang mga aso ang cu-cute nila hihi so nag simula na akong pumili ng tatanongin ko!

" so sinong mauuna sa inyo? hmmm ikaw!!" sabay turo kay justin haha parang bebe naka pout pero ang cute! haha makurot nga ang pisngi!

" aww princess naman eh bakit ka nangurot kasali bayan sa pag tatanong mo!? " haha parang kurot lang eh!

" o sige first question: ilang taon kana?" ako

**GANGSTERS GROOM**Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon