**chapter 9**

10 2 0
                                    

Sapph's POV

Kriiiiinng kriiiinng

*pak*

whoo ang ingay tamo natutulog pa ang tao eh!

" baby wake up na! " si mommy yan hayy ano naman kaya kailangan nito?

" arghh what do you want!? " tanong ko ng bakataklob ang unan ko sa mukha!

" ahmm i just want you to know that today is your first----

what oo nga pala hindi ko na pinatapos si mommy kasi alam ko nanman ang kasunod pakshet first day pala ngayun!

dali dali akong pumunta sa c.r para matulog este maligo hayy antok pa ako!

i do my morning rituals then nag ayos suot uniform tapos!

tingin sa salamin vualah! perfect bagay talaga sakin ang uniform haha! ako nag design nito para sa skul eh!

tama ng sat sat malelate na ako!!

mabilis pa sa alas kwatro naka punta na akung living room!

" bye mom bye dad! " sabi ko at kiniss sa pisngi! teka nasaan si kuya!

" ahm mom nasaan si kuya?! "

tanong ko habang inaayos ang gamit ko nahulog kasi eh sa pag mamadali tss tanga lang!!

" ahm nauna na sa skul natin napapayag namin siya since wala naman daw siyang gagawin!" haha ok tapos pumunta na ako sa garage at kinuha ang black na may red na ferrari!!

pinaharurut ko na ito madali lang akong naka punta kasi malapit lang naman ang school kaso tago siya haha creepy right!!

pag pasok ko palang lumapit na saakin ang isang student na satingin ko ay ang president ng schoolinihayad ako sa office ng dean na si kuya!!

sumunod naman ako sa kanya!

tss ito ang ayaw ko dito sa skul nato eh masyadong malaki parang isang buong bayan!

hayy nakakapagod naman maya maya nakarating rin sa wakas!

pag bukas namin nadatnan namin si kuya na may kausap na mga lalake hmmm hindi ko makita kasi naka talikod sila saamin tss, like i care!

" morning ku--- what the fudge! what the hell are ypu doing here!!!!" sabi ko sa kanila huhu sabi ko na ngaba eh pupunta sila dito!!

**GANGSTERS GROOM**Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon