Prologue

40 8 0
                                    

“Now I know who is the one behind this, I will make sure she or he will suffer in my previous hand” *smirk*
________________
“I WILL DO ANYTHING! TO KILL THAT BASTARD'!”

“NO ONE CAN STOP ME!”
___________________

“ I'm look like a Angel but sorry not sorry I'm a devil”* smirk

“YOU BITCH!!, I WILL KILL YOU!”
___________

“its too late for you assole.”

“DIE!”
_________________

Malamig hindi ang panahon kundi ang babae na sa harap nila , malamig itong nakakatitig sa hawak nitong espada at walang pasabing mabilis nya itong iwinasiwas sa kanyang harap na syading ikina putol ng mga kahoy sa paligid nya.

Lahat ay namangha sa Ginagawa nya lalo't na isa syang di-hamak na babae at sa katunayan ay ilan din sya sa pinakamagagaling na Knight sa imperyo. Patago naman ngumisi ang dalaga dahil alam nya na  nainis nya nanaman ang prinsesa ng imperyo nila ngunit agad na bura yun ng sumagip sa isip ng dalaga at lahat ng nangyari simula una palang na syang ikinagalit nito kaya naman mabilis niyang nilisan ang lugar na yun.

Galit ang namumuo sa puso ng dalaga. Galit para sa ama at sa kanyan sarili. Galit na na syang nagbigay sakanya ng lakas upang makaabot kung asaan man siya sa ngayon.

Sya ay isa na  sa pinaka magaling na knight sa kanilang imperyo.

Her name is Sandy that's her true name that everyone didn't know, everyone called her Xessa her code name inside the book.

Walang nakakaalam kung sino sya kung saan sya galing ngunit nagkakamali sila dahil alam ng dalaga na alam talaga ng lahat kung sino sya, alam nila at pilit lang nila ito kinakalimutan dahil sa takot, takot na di alam ng dalaga.

DEXINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon