Chapter 8

410 11 0
                                    

CRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING

.

.

.

CRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING

.

.

.

CRIIIIIIIIIIIIING

.

.

.

CRIIIIING

Ahhhh . . . . . . . ang ingay , ang daming alarm clock

Late na ako >________________________<

.

.

.

.

Goodmorning mama

Goodmorning din, Ansaya saya mo ata ngayon ha? kumain kana Bawal kang malipasan ng pagkain..

Opo , Asan na po si michael ?

Kanina pa , sya umalis , May gagawin pa daw kasi siya

Hindi man lang niya ako inantay :3, -Sabi sa sarili

wag ka ng malungkot, kumain ka nalang

wow mama mukhang masarap tong niluto mo ah ,

Hmmmmmmmm!!! sa amoy palang mukhang marami akong makakain ngayon Ah .

"mama ang sarap po nito, mukhang madami akong makakain ngayon"

"syempre niluto ko yan para sa paborito kong manugang at sa apo ko, kaya kumain ka ng madami, Hah? kapag kulang pa mag sabi ka lang kay mama"


Lahat naman ng luto ni mama masarap eh, pero mukhang mas masarap ngayon, Balang araw makakagawa rin naman ako ng ganitong kasarap na ulam para sa mga anak ko at kay michael . Pero bakit wala pa ako sa kalahati ng pagkain, Hindi ko alam kung bakit parang may kung anong nagyari sa loob ng tiyan ko, Napatayo papunt ng cr . At isinuka ko lahat ng kinain ko ...


"Jeanie ok ka lang ba may problema ba?"- pag aalalang tanong ni mama

"Hindi ko po alam bigla nalang po kasing bumaliktad ang sikmura ko, sinusuka ko po lahat ng kinain ko"

"Hah! Talaga? Teka morning sickness ba yan?"

"Morning sickness???"

Hmm yun yung nangyari kay cherry, nung nagbubuntis siya. Sumuka ulit ako,

"Mukhang sinuka mo na lahat ng kinain mo hah? Ano bang gusto mong kainin?"

"Kahit ano lang po mama"

Ipinagluto uli ako ni mama ng isa pang pagkain, Hindi ko talaga maintindihan pero halos hindi ko uli makain ang niluto ni mama, Kahit na gaano pa man yun kasarap at kahit gustong gusto ko kainin yon, Dumadating parin sa point na bumabaliktad talaga ang sikmura ko, at halos isuka ko lahat ng makain ko, Sa tingin ko wala na akong magagawa kundi huwag ko ng pilitin ang sarili kong kainin ang mga pagkaing hinain ni mama, Sayang lang din naman kasi sinusuka ko, Nanghihina narin ako  sa kasusuka..

Haaay keylangan ko ng mag prepare dahil papasok pa ako, kahit papano keylangan ko parin gampanan ang pagiging nurse ko .

"Jeanie sigurado kabang papasok kapa?"- pag aalalang tanong ni mama

"Opo ma"

"Eh halos hindi ka na nga makakain papasok kapa?"

"Ok lang ako ma, sa hospital nalang po ako kakain wag na po kayong mag alala"


Tumango nalang ako at lumabas ng bahay,Ang weird ng nararamdaman ko ngayon ,Bakit ganito? Haaaaay Malapit narin naman akong makarating sa hospital

-
To be continued . . . .
thanks sa bumasa

IT STARTED WITH A KISS 3(THE LAST KISS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon