Chapter 11

647 15 2
                                    

Zhao Zi POV

Kamusta na kaya si Jeanie nakakain kaya siya ng maayos ? Dalhan ko kaya siya ng pagkain anong masarap lutuin?

(Maya Maya Lang)

"Ma"

"Oh jeanie, Bakit ang aga mo ata umuwi?"

"Hindi po kasi ako makakain, lahat nalang ng kinakain ko sinusuka ko, Nanghihina na nga po ako eh,"

"Ay nako jeanie, namumutla kana.. humiga kana jan magluluto lang muna si mama"

"Opo mama"

Ano kaya ang masarap lutuin ? kawawa naman ang mahal kong manugang mukhang hirap na hirap siya sa paglilihi niya, Hindi ko tuloy alam kung anong lulutuin ko, Hindi naman niya sinasabi ang gusto niya, Asan na kaya si Michael ?

"Jeanie, Anak tapos ng magluto si mama"

"Sige po Mama"

"Ma mukhang sobrang sarap nito"

, (BWUUUUUUUUUUUUUAHHHH)

hindi nanaman tinangap ng tiyan ko yung kinakain ko

"Anong nanyayari jeanie?"

"Sinuka ko nanaman po kasi mama eh, hinang hina na po ako hindi ko na alam ang gagawin ko, gustong gusto ko ng kumain pero ayaw talaga ng tiyan ko"

"Mukhang ayaw ni baby ang luto ni lola ah, Hindi mo ba talaga kayang kainin?"

"Hindi po talaga mama"

"kawawa ka naman anak namumuta kana talaga"

"Sige ma tulog na muna ako, Baka kapag kagising ko Makakain na ko"

"Anak hindi ka pwedeng magpagutom"

"Sige po ma"

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
●●●
Michael POV

"Magandang gabi ma"

"Oh michael anjan kana pala"

"Si jeanie po ma asan? , nakakain naba siya?"

"Nasa kwarto, kawawa nga si jeanie eh, Lahat nalang ng iluto ko hindi niya makain, Kaya sabi niya matutulog nalang siya"

"Pero ma gabi na, simula kanina wala pa yung kinakain makakasama yung sakanya"

Umakyat na siya sa taas na may halong pag aalala


"Jeanie , gising kana"

"Mi---chael, ikaw pala yan, kumain ka naba?"

"Hindi pa,"

"Pero bakit hindi ka pa kumakain ? kumain kana dun ha, matutulog na muna ako"

"SIRA KABA JEANIE, BAKIT HINDI KA PA KUMAKAIN ? ANONG ORAS OH! WALA PANG LAMAN YANG TIYAN MO MASAMA YAN SAYO AT SA BABY NATIN !!!!!!!!!"

IT STARTED WITH A KISS 3(THE LAST KISS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon