Tên: Rắn độc.
Tên khác:
- Money, moneys.
- Phế sài, thiên tài.
Tình trạng: chưa xuất hiện.
Thể loại: đồng nhân.
Tags: BB, boylove, tổng công, BG, thể thao, phi logic, NP, OOC, .v.v.
Main: Yakuzano Orochi.
Couple: Yakuzano Orochi x all.
Warning:
- OOC.
- Thiếu niên phế sài ẩn giấu hắc ám, dùng nụ cười cún con che đi bản chất của mình on the mic =))
___________________________________________
Isagi cùng đồng đội cảm thấy thật sai lầm khi có người này ở trong đội của bọn họ, Yakuzano Orochi.
"Yakuzano... nói thật đi, cậu ổn không thế?"
Vụt!!
"Ahahaha! Tớ rất ổn!!!"
Mặt đối phương từ dưới mặt đất ngước lên lập tức, đôi mắt màu đen phản ra dương quang xán lạn, hoàn toàn xem thường cái trán u một cục vì té ngã của mình.
Isagi Yoichi câm lặng, tự nhiên cảm thấy phiền muộn, nhìn tên ngốc Orochi tíu tít cảm ơn mình, sau đó nhảy chân sáo vui vẻ chạy đi băng bó lại cái trán sau trận chiến tranh bóng của họ.
"Thực sự ổn sao...?"
"Cậu ta khùng chắc rồi."
"Cái mặt trong ngu vải."
Yakuzano Orochi là một tên ngốc, phế sài, thuần khiết, mang đặc tính cún con. Cậu ta đi trên mặt phẳng còn có thể chân này xọ chân kia té ngã, chạy thể dục cũng có thể ngậm một đống có xanh cùng cạp đất, đến cả việc tập banh cũng dễ dàng bị trái banh đánh ụp vô mặt, ngã lăn ra đất, sau đó là mấy màn chấn thương vì đủ thứ chuyện (chơi ngu) trên đời.
"Đồ ngốc này! Natto không phải ăn như thế!!"
Tỉ như việc này.
Raichi Jingo gõ phách vào đầu Yakuzano Orochi, răng hóa cá mập, y như quỷ Dạ Xoa.
"Uwaaaa-- T- tớ xin lỗiiiii!!" QAQ
Yakuzano Orochi hu hu khóc, ôm đầu trốn mấy cú đánh, giống như một con cún nhỏ đáng thương, sau đó...
Rầm!
Mất thăng bằng, ghế ngả ra sau, Yakuzano Orochi lập tức huy hoàng rầm một tiếng thật lớn.
"Cmn phế sài!"
"Tớ xin lỗiiiii!!!"
Mọi người bỗng chốc hóa bảo phụ lại dỗ dành tên ngốc Yakuzano Orochi, không biết tự khi nào, tình cảm giành cho tên ngốc này đã tiến hóa thành bậc tình ba con thân thiện.
"Nếu cứ như phế vật thế này thì làm sao mà đá banh được hả? Cậu đã nghỉ một trận vì bị chấn thương đó tên ngốc này-- vì cậu mà chúng tôi phải chật vật khi thiếu người đó!!"
Yakuzano Orochi ở dưới sàn nhà co ro như một con cún, hai ngón trỏ chỉ chỉ vào nhau, yếu ớt đáng thương.
"Tớ xin lỗi Jingo, xin lỗi mọi người..."