Chapter 22

14 0 0
                                    


3 weeks after..

Leiza's POV

lahat kaming magbabarkada patuloy ang pagpasok sa school except si pat. nagkaayos na kaming magbabarkada pati si dwayne. pero si dwayne at pat? hindi pa nila nakikita ang isa's isa. hindi pa namin na kikita si pat. kahit kausap man lang hindi. naghohome study daw si pat. nagaaral sya ng mabuti para makagraduate ng valedictorian. ganda ng palusot nya noh? kahit alam kong ayaw niya lang na makita namin siyang nasasaktan.

well si dwayne naman may girlfriend na, si nicole. kabilang section siya. maganda naman siya. mabait at chinita. pero wala pa rin tatalo kay pat. iba si pat. simple lang siya. maganda. matalino. lahat na nasa kanya. hindi ko nga alam kung bakit nagawang iwan ni dwayne si pat eh. kapag kasama namin si dwayne wala samen bumabanggit tungkol kay pat. mukhang di pa kasi nakamove on si dwayne. pero ewan ko ba! tinanong naman namin siya kung seryoso siya kay nicole tapos sabi niya oo. mahal nya daw si nicole. tsssk.

nandito kami magbabarkada sa rooftop except si pat at dwayne.

"guys! lapit na graduation. next week naaaaaa! kaiyak huhuhu."-josefa

"oo nga."-lauren

"kamusta na kaya si pat? miss ko na siya."-raymond

"pati kame."-ako

wala si dwayne eh kadate si nicole. tssssk.

"oo nga. dibale next week makikita na natin siya."-micaella

"oo nga."-milyn

"guys. iyak na tayooo!"-diandra

"huhu."-charis

---

sorry short chapter.

Painful EndingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon