14

55 7 0
                                    

[ đốm mang đốm ] xuân phong ( 14 )

Pháo hoa nở rộ cùng mọi người ồn ào phủ qua đốm thanh âm, nhưng mang thổ vẫn là nghe thấy, bọn họ ly thân cận quá, gần đến hắn có thể thấy kia chỉ thâm hắc đôi mắt ánh sáng.

“Ta không nghe rõ.”

“Ngươi nghe thấy được.”

Hai người lại không nói, đốm rất có kiên nhẫn nhìn hắn, mang thổ không biết chính mình nên nói như thế nào, nói cái gì đó…… Có lẽ chính mình hiện tại nên xoay người rời đi.

Nhưng như vậy liền quá chật vật, cùng chiến bại giả giống nhau.

Đốm luôn là như vậy, vô luận thân ở cái gì hoàn cảnh đều sẽ làm chính mình thoạt nhìn như là người thắng.

Chẳng sợ hắn chết trận ở trên chiến trường, những người đó cũng sẽ không nói chính mình chiến thắng Uchiha Madara.

Người như vậy, mới là anh hùng, là cao cao tại thượng chịu người khát khao.

Gió mạnh thổi bay hai người sợi tóc cùng vạt áo, hai loại hoàn toàn bất đồng nhan sắc đầu tóc ở không trung đan chéo lại tách ra.

Đốm trên tay quả táo đường chỉ còn cái lẻ loi tiểu côn, mang thổ lại nếm tới rồi kia cổ ngọt nị ngọt nị hương vị.

“Điên rồi.” Mang thổ hơi hơi thở phì phò.

“Thật là muốn mệnh.”

Hắn vẫn là chạy trốn, ở một hôn qua đi, lợi dụng thần uy chạy trốn.

Chính mình ở đốm trước mặt giống như vĩnh viễn đều là cái chiến bại giả.

Cái gì cũng thắng không nổi hắn.

Chính mình còn ở trong mê cung một lần một lần đi tới thời điểm, hắn đã có thể đứng ở chỗ cao quan sát vạn người.

Hắn vĩnh viễn đều là một bộ thành thạo bộ dáng, mà chính mình ở trước mặt hắn luôn là sẽ gặp nạn kham thời khắc.

Mang thổ gần như tuyệt vọng phát hiện, chính mình vô pháp trả lời hắn.

Đã từng những cái đó đáp ứng xuống dưới hứa hẹn hiện tại biến thành vô hình vô sắc xiềng xích, đem hắn đóng đinh tại đây thần phạt nơi.

Đốm nhìn trước mặt đất trống —— người đột nhiên biến mất, bên cạnh lão giả vẫn là làm đèn lồng, làm như không nhìn thấy vừa rồi ở chỗ này phát sinh sự.

Hắn cười cười, ném xuống nửa túi tiền thong thả ung dung đi trở về.



Hai người gặp lại đã là vài ngày sau, mang thổ lợi dụng thần uy không gian đi lôi quốc gia phao suối nước nóng, đi vũ quốc gia xem vũ, đi sa quốc gia ăn nơi đó độc hữu đồ ăn…… Chờ hắn cảm thấy chính mình trong lòng về điểm này không thích hợp cảm giác đã không có mới xuất hiện ở đốm trước mặt.

“Ngươi rời đi?” Mang thổ xem hắn phía sau lưỡi hái cùng quạt tròn.

Trong trí nhớ quen thuộc bóng dáng, cao ngạo lại bi thương.

Mỗi khi ở ban đêm nhớ lại hắn vài thập niên đều sẽ bị cái này bóng dáng sở động dung.

Nếu là chính mình sinh ra sớm vài thập niên, khẳng định đem người này giấu đi, muốn toàn đôi cho hắn.

[ đốm mang đốm ] xuân phongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ