chương 1

106 9 2
                                    

---------------------Cwtch----------------------

🤍

Gã là Kim Taehyung một bá tước xứ Wales. Có thể hiểu rằng gã chỉ dưới một người nhưng trên vạn người. Kim Taehyung có tính tình rất ngang ngược, sớm nắng chiều mưa khó chiều chuộng hơn cả con gái. Xung quanh gã luôn tỏa ra khí tức lạnh lẻo chẳng ai có thể đến gần. Nhưng định mệnh thay, một gã bá tước ngạo nghễ, ương bạnh nay lại khuất phục trước một cậu bé chăng cừu.

Năm 19xx. Vương Quốc Anh. Nữ hoàng Elizabeth II - đệ nhị.

Bầu trời đêm nay của xứ Wales thật đẹp, đưa mắt về phía cửa sổ, gã có thể thấy được cả một dãy ngân hà thu nhỏ trong tầm mắt. Tiếng xe gỗ lọc cà lọc cạch vang lên trong đêm khuya. Dựa vào thành xe, hai tay đưa lên xoa nhẹ thái dương của mình sau một đêm dự tiệc mệt mỏi. Có nhiều người thắc mắc, gã họ Kim nhưng tại sao lại làm bá tước của nước Anh? Lúc đó gã chỉ đáp lại đúng bốn chữ.

"Do tôi đẹp trai"

Thú thật, nữ hoàng chỉ mê mẫn nhan sắc của gã. Nhớ lại trong buổi yến tiệc, ngay khi gặp gã mắt người đã sáng lên, kéo lại hỏi thăm đủ điều còn dắt gã đi hết chỗ này, khoe hết chỗ kia, gặp gỡ đủ thứ người. Ngẫm nghĩ lại những người có nhan sắc thật sự sẽ được đối đãi như một ông hoàng.

Lạc vào trong dòng suy nghĩ của bản thân mà không hay biết hình bóng của tòa lâu đài dần dần hiện ra ngay trước mắt, tiếng xe gỗ từ từ nhỏ dần rồi tắt hằng. Một chàng thanh niên mặt âu phục lịch lãm đứng bên ngoài cất giọng vào trong "Bá tước đã về đến cung điện rồi ạ".

Ngay lúc này gã mới choàng tĩnh, thoát ra khỏi dòng suy nghĩ của bản thân. Gã mở choàng tấm màng bước xuống, đôi chân dài nhanh nhẹn bước từ bước dài vào sảnh nhà, chàng thanh niên thấy thế cũng vội vã chạy theo, miệng liên thuyên nói " Bá tước ngày mai ngài phải lên đồi chè khảo sát, nghe nói dạo gần đây mấy người quý tộc trong nước và cả các nước láng giềng tự nhiên lại rất ưa chuộng việc uống trà. Đây là thời cơ cho xứ ta vang danh tên tuổi. Vì thế ngài phải tranh thủ thời cơ, nắm bắt cơ hội để tăng thêm tiếng tăm, quan trọng là kiếm tiền, ngài thấy đó ta cũng chỉ là vì lợi ích của ngài mà thôi".

Nghe chàng thanh niên nói thế gã chỉ thở dài ngáng ngẫm, cái gì mà vì lợi ích của ta? Chẳng phải anh ta đang nhân thời cơ kiếm thật nhiều tiền hay sao? Nghĩ là như vậy nhưng gã vẫn lên tiếng " Được rồi đừng nói nữa con chim lùn này, ngày mai ta sẽ đến xem xét đồi chè, sẽ phê duyệt yêu cầu cho ngươi sản xuất vậy nên bây giờ thì cút ra chỗ khác và đừng lãi nhãi trước mặt ta nữa" vừa nói dứt câu gã đã đóng xầm cửa lại. Chàng thanh niên đứng ngây ngốc, tức tối, mặt đỏ bừng bừng. Gì mà người đời đồn gã là lạnh lùng kêu ngạo, gì mà *trượng nghĩa trượng phu, anh lại thấy gã chỉ ăn không ngồi rồi xuốt ngày rảnh rỗi đi kiếm chuyện với mình "chẳng phải chuyện đó là muốn tốt cho ngài sao, cứ phải làm ra vẻ như mình là người tốt lắm không bằng, mắc ói quá đi, ngài chê tui chim lùn dị chắc ngài là đầu heo mọi quá" anh vừa đi, miệng vừa lẩm bẩm chửi, đôi chân ngắn lâu lâu vì tức ai kia mà dẫm mạnh hai ba cái. Đi đến đâu gia nhân nhìn đến đó, rồi ai cũng lắc đầu thở dài, thôi họ quen rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taekook] CwtchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ