[ Chapter 11 ]

175 20 0
                                    

Sydney's POV

Anong Gagawin Ko Pag Nag Kita Kami Ni Jk ? Hayyss ! Ang Tanga Tanga Ko Talaga ! Anyway Papasok Na Ako Sa School Andito Ako Sa Labas Sa Harap Ng Pinto . Hayy Mabuti Pang Wag Ko Nalang Alahanin Yun .
Naglalakad Ako Papunta Sa Building Ko At Nakasalubong Ko Si Jk ••••••••
"WTF ! " Sabi Ko Sa Sarili Ko . Tumingin Saken Si Jk Na Para Bang Ang Laki Ng Atraso Ko Sa Kanya Kung Sa Bagay Malaki Naman Talaga Nag Kasalanan Ko Kay Jk . Palapit Saken Ng Palapit Si Jk . Wait What ? May Gagawin Ba Syang Masama Saken ? Sasapakin Nya Ba Ako " Waggggg " Sigaw Ko . Nagulat Ako Dahil Niyakap Nya Ako . Wait What ? Umiiyak Sya ? " Sydney , Wag Ka Ng Mawawala Okay ? Hindi Mo Ba Alam Na Sumayaw Ako Mag Isa At Hindi Na Ako Nag Hanap Pa Ng Ibang Partner ? Dahil Gusto Ko Ikaw Lang . Hinintay Kita Kahit Matagal Kasi Mahal Kita Wag Mo Na Akong Iiwan Okay ? " Sabi Nya Habang Umiiyak . Hindi Ako Makapaniwala Ngayon Ko Lang Sya Nakitang Umiyak . Para Naman Madamayan Ko Sya Niyakap Ko Rin Sya Ng Napaka Higpit " Hindi Na Jk , Hindi Na Kita Iiwan " I Said.
Dumaan Si Darren Kasama Ang Mga Kaibigan Nya •••••••••••••
Bumitaw Si Jk Sa Pagkakayakap May Dumating Na Mga Lalaki Na Nakapila . May Inilabas Silang Mga Letra Na Nakasulat Sa Papel Ng Hawak Nila . Nagulat Ako Sa Mga Nakita Ko Is This For Real Nakalagay Dun WILL YOU BE MY GIRLFRIEND . Sabi Ni Jk Na " Plss Say Yes " Napatingin Ako Kay Darren Na Nanonood Pala Samin . " Hayy Nako Bro Naunahan Kana " Narinig Kong Sinabi Ng Kaibigan Nya . Nakatingin Lang Talaga Si Darren Samin Nagaantay Ba Sya Ng Isasagot Ko ? Pero Teka Ano Nga Ba Ang Isasagot Ko OO o HINDI ?

{ Hey Guys Sorry Sa Napaka Short Na Chapter ! Pero Abangan Natin Kung Oo Ba O Hindi Ang Isasagot Ni Sydney }

Inlove ako sayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon