VIDEO PHỎNG VẤN ĐƯỢC CẢNH SÁT GHI LẠI.
ngày thứ hai.
người phỏng vấn: cảnh sát yoon jaehyuk as jh
nghi phạm thứ 5: choi yunjin as yj
jh: xin chào yunjin, ngày hôm nay của cháu thế nào?
yj: cháu ổn ạ.
jh: theo lịch sử tin nhắn, trò chuyện có thể thấy bae jinsol khá thân với em nhỉ?
yj: vâng ạ, nhưng mà là một tháng trước rồi. lúc ấy jinsol trong đội tuyển nên bài vở của cậu ấy hầu như là thiếu rất nhiều, nên cháu có trao đổi và hướng dẫn cậu ấy ạ.
jh: chú có thấy tin nhắn của cháu nhắn với các bạn, cháu nói cháu là người hiểu jinsol nhất trên đời. vì sao vậy?
yj: cậu ấy từng là bạn thân của cháu và minji, bọn cháu cùng trong clb taekwondo của trường.
jh: khi xảy ra án mạng, cháu đang làm gì ở buổi tiệc?
yj: cháu bị đau bụng vì trót dại uống đồ có cồn, nên cháu vào nhà vệ sinh nôn rất lâu ở trong đó.
jh: cháu nghi ngờ ai là thủ phạm?
yj: ai cũng có khả năng ạ, cháu sẽ không đoán vì chưa có bằng chứng nào chắc chắn cả.
jh: vậy cháu có thể về.
hoàn thành phỏng vấn.
_
nghi phạm thứ 6: kim minji as mj
jh: xin chào minji, cháu thấy ngày hôm nay thế nào?
mj: cháu có sốc một chút, nhưng bây giờ thì ổn nhiều hơn hôm qua rồi ạ!
jh: hôm bữa tiệc, cháu làm gì nhỉ?
mj: cháu và kim jiwon đứng ở quầy buffet ạ.
jh: vậy cháu nghi ngờ ai là thủ phạm?
mj: jang wonyoung? naoi rei? jang yeeun?
jh: không có sim jayoon à?
mj: sim jayoon không có gan để làm việc đó đâu ạ, tuy cậu ta có lắm mồm nhưng tâm của cậu ta rất tốt, cháu chắc chắn điều đó.