sau bao ngày, lễ hội được mong chờ nhất của daehan cuối cùng cũng được diễn ra trong bầu không khí náo nhiệt. những cậu ấm cô chiêu khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy và hoành tráng, không ai thua kém ai. đây là lần đầu tiên lợn và chó hít chung một bầu không khí, tất cả mọi người đều hứng khởi nhưng không kém phần khó xử.
jang wonyoung và jang yeeun luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý, họ như một bà hoàng thực thụ ngồi chễm chệ trên ngai vàng, lấn át hào quang của các nữ nhân khác. wonyoung trong trẻo điệu đà, yeeun thì sắc sảo mẵn mà. đại diện giai cấp "lợn" là yoona, em ngọt ngào, khiến cho giai cấp "chó" ứa cả mắt.
nữ hoàng thì không thể thiếu ông hoàng, haruto diện một bộ vest đen bóng loáng. những thanh niên trong buổi tiệc bỗng chốc biến thành những chàng vệ sĩ của ruto, khí chất này không thể nào đùa được.
mở đầu bữa tiệc là những tiết mục đặc sắc gồm âm nhạc cổ điển và những bước nhảy sôi động. sau đó là tiết mục được mong chờ nhất, khiêu vũ.
đèn led trước mắt chiếu sơ đồ nhảy cặp sau khi hanni chốt. họ đều bàng hoàng trước mắt và tỏ vẻ sốc không thể tin được, haruto đã chọn yoona làm bạn nhảy của mình. kẻ sốc nhất trước tình cảnh này là park jeongwoo và sim jayoon, r-rõ ràng là rei hoặc wonyoung sẽ được chọn mà. biết kế hoạch đã thất bại, jeongwoo bực tức ra khỏi bữa tiệc, để lại sim jayoon còn đang hoảng hốt, em sắp đứng không vững rồi.
jiwon và minji cùng nhau nhâm nhi nước trái cây và bánh ngọt được bày trí trên bàn, chúng xinh đến nỗi mà họ không nỡ nhét vào bụng được, phút chốc bữa tiệc chỉ còn lại cặp chính là haruto và yoona.
họ say đắm trong từng bước nhảy, yoona khúc đầu có chút bối rối nên em đã tập làm quen dần và cùng hòa vào điệu nhảy với người bạn trước mặt. không ngờ khung cảnh lãng mạn ấy hóa chốc bi kịch.
bae jinsol rơi từ độ cao từ sân thượng xuống hồ bơi gần đó, máu của em loang hòa vào dòng nước hồ bơi. thoáng đã biến thành nước máu - một hồ nước kinh dị.
tiếng kèn reo inh ỏi, cảnh sát lần lượt ập đến - những người có trong buổi tiệc đều thuộc diện tình nghi.
_
bốn nàng công chúa (4)
simjayoon
ôi đcm
bae jinsol nhảy lầu tự tử
tin được không chứ
ôi kiếp này coi như bỏ mẹ 😭😭naoirei
không tin được
buổi tiệc này bị ma ám!foreveryoung
ôi đm tao ám ảnh quá
làm ơn tẩy não tao 🙀🙀🙀yeeun.j
này tụi mày có làm không đấy?naoirei
gì vậy?
ngay lúc này chúng ta phải đoàn kết
đừng nghi ngờ nhau chứsimajyoon
ba đứa mày là nghi phạm lớn nhất đấy đcm =)))) (x)
ừ phải đấy, việc điều tra cứ để cảnh sát lo
bây giờ chúng ta phải đến đồn để lấy cung kìayeeun.j
đi chung đi
tao sợ cảnh sátsimjayoon
sống làm sao mà đến đồn cảnh sát cũng sợ (x)
sao cũng được
seen by all ✔️_
weak hero (4)
jiwonliz
heol chết mất
b-bae jinsol ban nãy còn bình thường mà 🤔yoonasull
chắc tớ chết mất 🥺iamminji
mọi người bình tĩnh đã
chúng ta được giấy triệu tập đi lấy cung
trước hết thở thật sâu và đừng khai manyunjin.ni
chuyện này quá đột ngột
chắc chắc có người đẩy cậu ấy xuốngiamminji
sao cậu chắc chắn vậy?yunjin.ni
vì tớ là người hiểu rõ jinsol nhất trên đờiseen by all ✔️