-Anh về rồi đây! -Bin vừa tháo giày vừa vọng vào nói với Seop
-Anh về rồi đấy à? Thế có gặp Hyuk không?
-Anh không. Nhưng sao em lại hỏi thế?
-Nãy Hyuk nó qua đây tìm anh, em bảo là anh đi mua đồ dưới cửa hàng tiện lợi, thế là nó cầm ô chạy đi, em tưởng nó xuống tìm anh?
-Không, anh không gặp em ấy
-Thế lại chạy đi đâu rồi, còn chưa quay lại trả ô cho em nữa, cái thằng này thật là..
Bin vẻ mặt đầy chấm hỏi bước vào trong, không biết Hyuk tìm Bin có việc gì, Bin lấy điện thoại ra, nhắn tin cho Hyuk:
-(Alo Hyuk em, nãy tìm anh có việc gì à?)
-(Phải có việc gì mới tìm anh được hả? Người ta nhớ anh thôi á )-Hyuk trả lời Bin ngay lập tức
-(Lại trêu anh đấy -.- Nãy anh đi mua ít đồ. Vậy ok nhé!)
-(Ok anh! Anh về tới rồi đúng không? Ngủ ngon nhó! 😘)
-(Em ngủ ngon ^^)Hyuk nhìn chăm chăm vào màn hình, vẻ mặt đăm chiêu, chốc chốc lại thở dài, nằm lăn qua lăn lại.
Bên này Chan mở cửa vào phòng, thấy Taerae nằm trên giường quay mặt vào trong, Chan nhẹ hỏi:
-Em ngủ rồi à?
-.......
-Sao hôm nay trở trời ngủ sớm thế nhỉ?-Chan lẩm bẩm thắc mắc rồi thay đồ, tắt điện đi ngủTaerae mở mắt ra, im lặng nhìn vào khoảng đen mơ hồ..
Đêm hôm đấy, Hyuk và Taerae, cả hai đều không ngủ được..
----------------------------
Sau khi ở Nhật trình diễn xong xuôi, cả nhóm quay trở lại Hàn, bắt đầu vào guồng quay chạy show quảng bá, hôm nào cũng tập luyện đi làm từ sáng sớm tới khuya, nhưng các thành viên trong nhóm đều rất năng lượng và hào hứng, concept lần này đã được ấp ủ rất lâu, là concept bấy lâu cả nhóm muốn được thể hiện, giờ thì đã đến lúc thoả sức vẫy vùng.
Kể từ đêm mưa hôm đó, Chan và Bin thân thiết hơn hẳn, thời gian ở bên nhau nhiều hơn, cùng nhau vui đùa cùng nhau tập luyện, đôi khi có chút gì đó ngượng ngùng nhưng những lúc bên nhau cả hai đều thấy rất thoải mái và thư giãn. Chân của Chan cũng đã khỏi hẳn hoàn toàn, không còn ảnh hưởng gì đến sinh hoạt nữa. Nhưng có lẽ do một phần trở thành thói quen, mà Bin vẫn luôn quan tâm Chan như vậy. Chan vui, nét khởi sắc hiện rõ ra mặt, đôi lúc còn chủ động bày trò tạo không khí cho cả nhóm, lúc tập vũ đạo cũng hoạt bát nhanh nhẹn hơn, nhớ động tác nhanh hơn lúc trước.
-Eunchan có gì vui hay sao em? Thấy dạo này khí thế hơn đấy chứ nhỉ? Tiến bộ hẳn ra – anh biên đạo nhìn Chan ngạc nhiên đến độ phải cảm thán
-Hì không có gì đâu ạ, chỉ là dạo này em uống vitamin, nên chắc tinh thần tốt hơn thôi ạ.
-Vitamin gì hôm nào inbox cho anh nhé! Anh mày dạo này cũng đang xuống sắc rồi đây, may mà chú đợt này học nhanh, chứ không anh mày già mất :))-Anh biên đạo vừa nói vừa cười hô hố-Thôi mọi người quay lại tập tiếp cho đúng tiến độ nào!!!-Anh biên đạo vỗ vỗ tay, ra dấu cho mọi người đứng dậy tập tiếp.
Chan lại tủm tỉm, đúng như những gì anh biên đạo nói, Chan dạo này thấy yêu đời hơn, năng lượng tràn đầy, cảm giác như có thể làm tất cả mọi thứ. Chan cũng mạnh dạn hơn, lúc nào cũng len lỏi để đứng cạnh Bin, bất chấp đội hình.
Cũng sau đêm hôm đó, Hyuk ngày càng dính Bin hơn, nửa bước cũng không rời, như thể hở ra là anh chạy đi mất, thậm chí những lúc Bin đi vệ sinh, Hyuk cũng hỏi "anh đi đâu đấy" cho bằng được. Trước đây Hyuk rất tự tin, mình là người thân với anh Bin, hiểu anh Bin nhất, nhưng có vẻ dạo này, nỗi bất an đã chiếm lấy sự tự tin vốn có của Hyuk, tất cả những thứ liên quan đến Bin, Hyuk đều rất nóng vội, đặc biệt những lúc Bin ở gần Chan càng làm Hyuk đứng ngồi không yên, nội tâm như đôi chân cún trắng dẫm phải lửa than, bỏng rát và gào thét.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÃO TÌNH 🌪️- Bùng binh TaeChanBinHyuk
FanfictionNối tiếp "Một đêm đông" Bắt đầu câu chuyện bùng binh TaeChanBinHyuk Dự kiến: 10 Chap Warning: 17+