mới đây trên mọi nền tảng mạng xã hội đã xôn xao về cuộc thi đọ lồn do nam diễn viên jav nổi tiếng jeon jungkook tổ chức . tóm gọn đây là cuộc thi để các cô gái đến để đọ lồn xem lồn ai khít nhất đụ mãi mà mồm lồn vẫn khép được lại thì sẽ được jungkook lấy làm vợ .
ami vốn là fan hâm mộ lâu năm của jungkook , nên khi nghe được các thông báo về cuộc thi ami đã lập tức đăng kí ngay . ngầy thi đấu diễn ra ngay tại nhà của jungkook , những cô gái thèm thuồng con cặc to tướng của anh đều có mặt ở đây lớn bé già trẻ đều có cả .
vòng đầu tiên tất cả cô gái sẽ được phát 5 quả trứng rung , ban tổ chức sẽ bật mức mạnh nhất tất cả sẽ được nhét hết vào lồn ai mà giữ được 5 quả trứng trong lồn , không rơi ra , sẽ được vào vòng tiếp . vốn là người có chiếc mồm lồn ấm áp , khít chặt nên ami hoàn toàn có thể giữ được 5 quả trứng ở yên trong lồn của mình .
bây giờ các cô gái còn lại ai cũng rên la um sùm , nước lồn thì vương vãi đầy sàn , có mấy chị còn bóp vú , bú lồn cho nhau . nhưng sau vòng đầu thì có vẻ các chị gái đều bị loại kha khá vì trứng rơi hết cả rồi .
vòng hai họ lại phát cho ami một con cặc giả kích cỡ chắc cũng tầm 25cm nếu nhét được hết vào lồn sẽ được qua vòng . ami chẳng ngần ngại đút một phát con cặc to tướng chui tọt hẳn vào lồn em , ami lại dễ dàng qua vòng .
vòng ba họ bắt ami quỳ xuống tư thế doggy rồi đằng sau sẽ có người đút những quả dâu vào lỗ đít của em . thì ra nãy giờ họ đã test xong lỗ lồn bây giờ tới lỗ đít . 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 quả lỗ đít khít chặt của em chứa được hẳn 6 quả dâu . ami liếc nhìn qua mấy bà chị bên cạnh chị nào cũng than vãn , quả dâu chưa nhét nổi vào đít đã kêu đau , em chỉ biết cười khinh . chắc có lẽ ami sắp thắng rồi =)))) em lại dễ dàng qua vòng tiếp theo
nghe mấy người kia bảo do mấy chị gái kia bị loại gần hết rồi chỉ còn lác đác 2-3 người nên jungkook cho họ vào vòng cuối luôn =)) ami cùng những người còn lại bước vào căn phòng lớn , jungkook đang ngồi nhâm nhi lấy ly rượu , anh chẳng mặc gì cả , hai chân bắt chéo lên nhau nhưng cũng chẳng thể che đi con cặc to lớn . mấy chị gái kia thèm thuồng chạy xà xuống dưới chân anh nói mấy lời đĩ đượi như dể lấy lòng . ami chỉ từ tốn lại gần anh nhìn anh mà chẳng nói gì .
anh đẩy chũng nó ra , banh rộng hai chân , con cặc tím đỏ bật lên khiến ami bất giác nứng vô cùng .
" từng người bú nó ai làm tôi ra nhanh nhất sẽ được tôi đụ và đương nhiên ngay lập tức sẽ được làm vợ của tôi " jungkook vừa nói tay lắc lắc ly rượu , lông mày có chút nhướng lên như để thách thứcngười ta thường nói jungkook là người rất khó bắn , diễn viên trong nghề ai cũng nói rằng khi đóng jav jungkook chưa từng một lần bắn tinh dù cho bạn diễn nữ có nóng bỏng như thế nào , vì thế nghe xong thử thách anh đưa ra ami và mấy cô gái kia có vẻ khá e dè . nhưng chị gái kia vẫn xung phong thử sức .
đã hơn 1 tiếng trôi qua hết người này đến người khác bú mút lấy con cặc gân gước của anh nhưng vẫn chưa khiến anh phải bắn , jungkook có vẻ cũng khá chán nản với mấy bà này . ami đứng dò xét nãy giờ nhận ra rằng có vẻ điểm yếu của jungkook là hai quả trứng dái , mấy chị gái kia chẳng thèm đả động gì đến hai quả trứng của anh cả .
ami lại gần đẩy chị gái kia ra , há to miệng , cố gắng để vừa với con cặc của anh , miệng em bao trọn lấy cặc to đầu gân guốc , má hóp lại đẩy lên rồi lại xuống , lưỡi không ngừng liếm từ trên xuống dưới , bao quanh lấy quy đầy , hai tay bên dưới cũng không ngừng xoa bóp lấy hai quả trứng dái mềm mại .
ami vừa bú , mắt ngước lên nhìn anh chăm chú , để xem biểu cảm của anh , quả không sai ami đã nắm bắt được điểm yếu của jungkook .
anh ngẩng cao đầu , yết hầu không ngừng lên xuống , miệng hé mở rên trầm ấm . anh đưa tay nắm lấy tóc em , ấn đầu em vào sâu hơn . bàn chân ở dưới luồn vào giữa háng ami , lần mò ngay nơi cửa lồn , ngón chân cái từ từ đút vào trong , mơn trớn đùa giỡn khiến ami khó chịu mà lắc lư cái đít .
ami bú mút ngày càng hăng say , jungkook biết mình sắp bắn liền đuổi mấy cô gái kia ra rồi mới thoải mái bắn hết tinh đục vào mồm ami . em như được bú sữa mẹ , nuốt chẳng chừa giọt nào .
đương nhiên ngay sau đó ami đã được đụ với idol của mình và như lời đã nói jungkook đã cưới ami về làm vợ . người nói cưới trước yêu sau mà =))) ngày nào ami cũng được anh chồng đụ đủ kiểu đủ nơi , hết lỗ lồn rồi lại qua lỗ đít . mỗi lần bị đụ đều bị jungkook chụp cái mồm lồn dính nhớp nháp tinh dịch hay là cái lỗ đít tròn xoe không khép lại được , chụp xong còn đăng lên mạng nữa chứ =)) aishhhh và từ ngày cưới ami jungkook cũng huỷ lời mời diễn với các bạn diễn nữ như trước thay vào đó anh sẽ xin đạo diễn cho bé vợ ami diễn cùng mình 🌚 nhưng nói gì thì nói dù đụ vợ nhiều thế nhưng jungkook vẫn rất yêu thương ami và yêu thương cái lồn múp míp lúc nào cũng ôm chặt lấy con cặc của anh nữaaa :3
tui đãa trở lạiii =))) chap này được kh nhỉ :)?
vote i 🥴