65
Hai cái người trưởng thành cùng năm cái vị thành niên học sinh, giờ phút này tổng hợp một đường, tễ ở Yaga Misamichi không nhỏ trong văn phòng, cộng đồng thương thảo chú thuật giới tương lai đi con đường nào.
...... Nghe đi lên có điểm quái.
"Hắn không muốn nói cho chúng ta biết mục đích của hắn, còn có hắn đã từng đều đã làm cái gì." Hu Tao đôi tay giao điệp ở trên bàn, nghiêm túc mà nói.
Văn phòng nội thực hợp thời nghi mà vang lên một đoạn không khí khẩn trương âm nhạc, làn điệu trung không thiếu dồn dập nhịp trống.
"Hu Tao, ngươi hiện tại là tính toán trực tiếp đem cái này não hoa làm khô sao?" Kugisaki Nobara liêu một phen nách tai tóc ngắn, nhìn chằm chằm Hu Tao bãi ở trên bàn máy sấy, hỏi, "...... Ngươi chừng nào thì đem nó cũng cấp mang lại đây."
"Không hảo sao? Này không hảo sao?" Hu Tao cầm lấy máy sấy, đối với quyển tác kia trương hàm răng lỏa lồ miệng lại thổi vài cái, "Người lữ hành nói, tại đây loại quan trọng trường hợp không có BGM, giống như là trừu tạp không có nguyên thạch giống nhau khó có thể chịu đựng, tùy thân mang theo một cái âm hưởng là tuyệt đối chính xác lựa chọn. Hắn phía trước có một lần thăm dò tầng nham cự uyên khi liền đã quên lấy âm hưởng, khó chịu đã lâu đâu. Suy xét đến cái này nhân tố, ta còn ở bên trong nội trí mấy đầu bất đồng âm nhạc."
Bởi vì Gojo Satoru lúc trước hướng quyển tác trong miệng tắc điều bịt mắt duyên cớ, hắn bị phong trang ở cua thịt hộp hoàn toàn nói không nên lời lời nói. Kỳ thật Hu Tao cũng không xác định cái này đại não có thể nói hay không lời nói, bởi vì phía trước hắn nói chuyện đều là mượn Geto Suguru dây thanh, mà không phải dựa vào chính mình trên người kia trương quá mức tìm kiếm cái lạ miệng. Ở hắn mới vừa tính toán kim thiền thoát xác thoát đi Geto Suguru thân thể thời điểm, đã bị lấp kín miệng trang đi lên, ở đây kỳ thật không có người nghe qua hắn dùng này trương miệng mình nói tiếng người.
Nếu dài quá miệng, vậy thuyết minh hắn hơn phân nửa có được nói chuyện cái này công năng. Ở Hu Tao kiến nghị hạ, Gojo Satoru mở ra đồ hộp cái, đem đã bị buồn ra một chút cua thịt vị quyển tác đổ ra tới, cuối cùng vạn phần ghét bỏ mà nhổ hắn trong miệng bịt mắt.
"Chúng ta đây hiện tại tính cái gì? Tính cách mạng sao? Ta ngẫm lại có hay không thích hợp âm nhạc." Nàng nắm máy sấy bắt tay, nhẹ ấn vài cái chốt mở, đem âm nhạc điều thành 《 Katusha 》, xem mọi người đều không có gì phản ứng, lại đổi thành 《 vận may tới 》, "Vẫn là nói, các ngươi kỳ thật càng thích tượng trưng cho hảo dấu hiệu khúc sao? Có thể a, thỏa mãn các ngươi."
Ở đây các vị trừ bỏ quyển tác không ai nghe hiểu được tiếng Trung, nhưng đồng dạng đều đại chịu chấn động.
Trước mặt này đống não hoa hiển nhiên cũng không phải gì đó kẻ đầu đường xó chợ, quang từ hắn nguyện ý vì nghiệp lớn đi tự mình sinh cái hài tử trung liền có thể thấy được một chút, như vậy dũng sĩ hiển nhiên là sẽ không vì Hu Tao này nho nhỏ máy sấy mà khom lưng.
"Kia cái này......" Itadori Yuuji nhìn bị máy sấy thổi đến nhe răng trợn mắt quyển tác, do dự nói, "Thứ này muốn như thế nào xử trí?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Vãng Sinh Đường khai trương đại bán hạ giá-Minimalist
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Genshin Impact Khủng bố chuyện xưa thường xuyên có như vậ...