1

270 7 4
                                    


Khủng bố chuyện xưa thường xuyên có như vậy kiều đoạn ——

Rừng núi hoang vắng, ánh sáng tối tăm, ở trong bóng tối, đột nhiên toát ra một bóng người.

......

"...... Di? Như thế nào tổng cảm giác xuất khẩu có chút không đúng?" Hu Tao đứng ở 【 biên giới 】 ở ngoài, nhìn chung quanh xa lạ cảnh sắc, nhẹ nhàng mà quơ quơ đầu.

Mà nàng trước mặt, một cái có màu lam thượng chọn mắt mèo u linh, chính chớp đôi mắt vô tội mà nhìn nàng, trên đầu còn đỉnh một cái đặc biệt thấy được màu lam dấu chấm than.

Hu Tao lập tức nhớ tới người lữ hành ngày xưa cùng tiểu Paimon nói chuyện phiếm khi nói ——

"Nghe nói, đương một người nguyện vọng quá mức mãnh liệt khi, trên đầu liền sẽ xuất hiện một cái dấu chấm than. Lúc sau, sẽ có một vị người lữ hành tiến đến giúp hắn hoàn thành nguyện vọng này."

Hu Tao: Hảo gia, ta cũng thành người lữ hành! Đây là người lữ hành theo như lời thế giới nhiệm vụ sao? Ta tới lạc.

Thế giới nhiệm vụ · Scotland:......

Thế giới nhiệm vụ · bạo chỗ tổ:......

Thế giới nhiệm vụ · mỗ không muốn lộ ra tên họ mắt nhỏ giáo chủ:......

Không thể nhịn được nữa thế giới nhiệm vụ nhóm: Hu đường chủ, thỉnh không cần lại cho ta bạn bè nhóm phát Vãng Sinh Đường phiếu giảm giá!

Thu được phiếu giảm giá Tooko: Hảo đi lên, ta phải cho đáng giận FBI làm cái lễ tang.

Tag: Tổng mạnVăn dãChú hồiConan

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hu Tao ┃ vai phụ: Cảnh giáo tổ, xưởng rượu chúng ┃ cái khác: Genshin

Một câu tóm tắt: Nhiều mua nhiều đến, đệ nhị bia nửa giá.

Lập ý: Sinh với sinh khi, vong với vong khắc. Vâng theo tự tâm, tẫn người việc.

1

...... Cho nên, sự tình vì cái gì sẽ biến thành như vậy đâu?

Conan nhìn trước mặt đối diện người bị hại người nhà ý đồ tuyên truyền nghiệp vụ thiếu nữ, trong lúc nhất thời cũng không biết nên làm gì cảm tưởng.

Đây là Edogawa Conan trong cuộc đời phổ phổ thông thông một ngày. Hắn phổ phổ thông thông mà ở cùng Mori Ran cùng Mori Kogoro ra ngoài đi ăn cơm khi phổ phổ thông thông mà mượn Mori Kogoro thân phận phá cùng nhau hiện trường ngoài ý muốn xuất hiện giết người án.

Này khởi giết người án người bị hại là một người tưởng cấp bạn trai đưa một kinh hỉ nữ hài. Vì không bị bạn trai phát hiện, nàng riêng lén gạt đi bạn trai đi trộm mà dò hỏi người khác nên chuẩn bị đưa chút cái gì tương đối hảo.

Nhưng là, nàng bạn trai đầu óc không quá linh quang. Ở phát hiện nàng quái dị hành tung sau, hắn nghĩ trăm lần cũng không ra, nghĩ như thế nào đều là cảm thấy nàng xuất quỹ, vì thế ở phẫn nộ dưới tình cảm mãnh liệt gây án, nương nàng thích ở ăn xong bánh kem sau liếm ngón tay thói quen, rất có ý tưởng mà ở nàng nhất định sẽ đụng tới son môi đóng gói ngoại đồ độc, cuối cùng thành công độc chết nàng.

[ Tổng mạn ] Vãng Sinh Đường khai trương đại bán hạ giá-MinimalistNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ