Ngay từ sáng sớm, Stinger đã cùng với Kotaro, chuẩn bị mũ áo, cả những kyutama đã từ rất lâu không dùng đến, chuẩn bị cho chuyến đi đầy nguy hiểm sắp tới.
Theo đúng như lời lão trưởng làng, sau khi kết thúc bữa tiệc ăn mừng ngày Jark Matter đã bị tiêu diệt, thì một ngôi sao băng từ trên trời rơi xuống nền cát, rồi bị chôn vùi trong đó không có cách nào tìm ra được.
Sau ngày ngôi sao băng đó đáp xuống Anterest, rất nhiều người dân trên hành tinh này đã mất tích không có dấu vết. Dẫu có cầu cứu quốc vương ở hành tinh thủ đô để điều động những thiết bị tân tiến nhất để tìm kiếm cứu người, họ cũng không tìm thấy bất cứ một dấu vết nào trên cái hành tinh nhỏ xíu này.
Họ đã định gửi đơn lên Rebellion để xin sự trợ giúp, thế nhưng đúng lúc gián điệp mà họ cài vào Jark Matter là Bicchu đã trở về, còn mang theo cả vị cứu tinh được đồn đoán xuất thân từ chòm sao Bọ Cạp – Stinger.
Trưởng làng nhân lúc cứu tinh vẫn còn ở lại, bắt chuyện tâm sự rồi bắt đầu hàn huyên về câu chuyện ngôi sao băng.
Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói, khi Stinger nhận định đó chỉ là một ngôi sao băng bình thường. Thế nhưng khi lão trưởng làng đề cập đến mối nghi ngại khi Jark Matter có thể hồi sinh, lúc này Stinger đã phải đổi quan điểm sang một hướng khác.
Có thể là chúng vẫn còn chưa bị tiêu diệt hoàn toàn, bởi vì Jark Matter thao túng cả vũ trụ. Những kẻ giống như Scorpio năm xưa rất có khả năng vẫn đang lẩn trốn khỏi tầm mắt của Rebellion.
Vũ trụ rộng lớn bao la, 88 chòm sao dù có được bảo vệ mật thiết đến mức nào cũng không bài trừ khả năng xảy ra sai sót. Kể cả có là một ngôi sao chổi, bắt buộc phải kiểm tra thật kĩ càng trước khi đưa ra kết luận.
Giữa cái gió khô và buốt nơi ban đêm Anterest, Stinger thắp một ngọn đèn, cùng với Kotaro chụm đầu vào cùng bàn kế hoạch.
Trước hết là phải trở về Battle Orion Ship, liên lạc với Raptor để sửa lại tàu và sử dụng công nghệ tân tiến để tiến hành kế hoạch.
Sau đó, liên lạc với gia đình người thân những người mất tích, tìm hiểu sơ yếu lí lịch và tới nơi ngôi sao băng rơi xuống để tìm hiểu chuyện này có liên quan gì đến nhau không.
Mặc dù hiện tại Jark Matter không còn những công nghệ hiện đại tân tiến, nhưng rất có thể chúng đang âm thầm xây dựng lại đội quân Inderva bằng cơ thể và bộ não của nhân dân chòm sao Thiên Yết. Bởi nói về thực chiến và hiếu chiến thì không có bất cứ chòm sao nào đọ lại nổi chòm sao này, như thống lĩnh tối cao – Scorpio là một ví dụ điển hình.
Về mặt cơ bản của kế hoạch đã hoàn tất, Stinger muốn để cho Kotaro nghỉ ngơi sớm bởi cậu nhóc vẫn còn chưa quen thuộc với khí hậu nơi đây. Nhưng trong lúc vẫn còn đang bận suy nghĩ, Kotaro bỗng nhớ về bản mặt của tên lưu manh nào đó, liền quay sang hỏi Aniki.
"Aniki, lần này chúng ta không để cho Bicchu cùng tham gia ạ? Gã ta là gián điệp gài vào Jark Matter, ít nhiều cũng có liên quan..."
"Tên phiền phức đấy...tốt nhất đừng dính vào hắn Kotaro, một tên gián điệp với góc chiếu xấu như hắn...chậc...thật khó chịu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kyuranger fanfic] Trở về quê nhà (Stinger × Kotaro)
FanfictionSau 4 năm kể từ khi đánh bại Mạc Phủ Jark Matter, tất cả đều bắt đầu xây dựng lại toàn bộ vũ trụ. Cùng lúc đó, trọng trách giữ an ninh trật tự cho vũ trụ thuộc về Rebellion và cụ thể là tàu Battler Orion Ship. Stinger trở thành chỉ huy mới thay cho...