2

170 3 0
                                    


65

Matsuda Jinpei sở dĩ khẳng định vị kia bạch y chấp sự là Cổ Hạ Lê Lê hoa ngụy trang ra tới nhân vật, là bởi vì vừa rồi nàng đỡ lấy cái kia mập mạp thời điểm hắn ngửi được khí vị.

Liền tính đi khách sạn qua đêm, nàng cũng sẽ mang theo chính mình quen dùng tắm gội tề, vừa rồi đặc thù hương khí liền đuổi kịp một lần ở kinh đô lữ quán trong phòng ngửi được giống nhau.

"Cư nhiên nói muốn nổi lên quen thuộc hương vị liền lỗ mãng mà lại đây."

"Còn có hiro, vẫn luôn không có trở về cũng không biết là chuyện như thế nào?"

Cách đó không xa địa phương vang lên Thu Nguyên Nghiên nhị cùng y đạt hàng phun tào thanh, ngước mắt liền nhìn đến Matsuda Jinpei ninh lông mày đứng ở công nhân phòng thay quần áo cửa, hai người đều là ngẩn ra.

"Tiểu trận bình."

"Trận bình a, ta nói ngươi......"

Cùng lúc đó, phòng thay quần áo môn "Lạch cạch" từ bên trong mở ra.

Phòng nội cảnh tượng nhìn không sót gì, Morofushi Hiromitsu ôm hai tay nửa dựa vào bên cạnh trên tường, Cổ Hạ Lê Lê hoa ăn mặc có thể làm người trái tim đã chịu bạo kích hầu gái trang, bị thay cho chấp sự phục cùng cà vạt giày tất cả đều ném ở một bên.

Matsuda Jinpei mặt mày gian ngưng trọng cảm xúc liền vẫn luôn không có đi xuống quá.

Hắn nhìn nhìn Morofushi Hiromitsu, lại nhìn nhìn Cổ Hạ Lê Lê hoa, cuối cùng theo dõi nàng bởi vì giả dạng thành nam nhân cho nên không sát son môi đôi môi. Thiên nhiên tự mang anh hồng nhạt, nhưng bởi vì không son môi cho nên nhìn không tới một tia hỗn độn dấu vết.

Không phải là đơn thuần mà thưởng thức một chút nàng hầu gái trang đi? Matsuda Jinpei tổng cảm thấy bọn họ hai cái vừa rồi đang làm những gì, nhưng là hắn không có chứng cứ.

Rốt cuộc hiro cũng thích nàng, nhìn đến như vậy Cổ Hạ Lê Lê hoa......

"Làm sao vậy, trận bình? Như vậy nóng nảy?" Morofushi Hiromitsu khóe miệng mang theo nhìn không ra cái gì sơ hở ý cười, mở miệng hỏi hắn.

Matsuda Jinpei sắc mặt tự nhiên hảo không đến chạy đi đâu, kiểm tra phòng không được sao?!

hiro nhiều ít cùng trước kia có điểm không quá giống nhau, mặc dù từ trước bản tính còn ở, ở nơi đó nằm vùng thời gian dài như vậy, không biết bị cái nào hỗn cầu ảnh hưởng thành gian trá giảo hoạt bộ dáng.

hiro ở khiêu khích trận bình, tuy rằng triển lộ ra chính là một cái ôn hòa hoàn mỹ tươi cười.

Hệ thống nhắc nhở quá nàng, năm điều tuyến ở trong trò chơi khép lại trùng hợp, nàng muốn đối mặt loại này trường hợp không có nhiều nhất chỉ có càng nhiều. Hiện tại chỉ là hai cái công lược đối tượng chi gian giằng co mà thôi, tiểu ý......

Matsuda Jinpei liền bắt được cổ tay của nàng, ánh mắt không cam lòng yếu thế mà dừng ở Morofushi Hiromitsu trên mặt, "A, ta sợ ngươi sẽ có cái gì trái pháp luật phạm tội hành vi."

[Tống] Thật rượu ta muốn như thế nào xoát mãn chính phái hảo cảm độ?-Niên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ