Ở lại được không?

10.4K 316 78
                                    

Hôm nay là ngày quay cuối của phim Gap The Series. Mọi thứ đã hoàn tất chỉ đợi ngày phát thôi.

Freen hôm nay cũng cần phải chạy show sau khi quay xong cảnh này, còn riêng Becky vì em đang bệnh do lần trước ngâm nước biển nên trong người không khỏe. Lẽ ra là cả hai cùng đi nhưng Becky bệnh nên Freen đành đi một mình vậy.

Cảnh quay vừa xong Becky cũng vả rất nhiều mồ hôi, Freen tinh ý nhìn đã thấy sắc mặt không tốt của em từ lúc đầu nhưng vì là cảnh cuối nên cả hai rất cố gắng để quay cho xong.

Becky ngồi bệch xuống sofa, thở hắc một hơi, cứ như thể em đã chạy mất mấy vòng rồi vậy.

Chợt.

Bé uống đi!!!
Freen đưa chai nước khoáng cho Becky.

Becky ngẩng mặt lên nhìn chị, mỉm cười.
Aaa... Em cảm ơn chị. Mà sao chị còn ở đây?

À thì chị đi giờ, em nghỉ chút đi.
Freen xoa xoa đầu bé.

Chị luôn ân cần từ trong phim ra đến ngoài đời. Cả hai được coi là một couple real hơn chữ real mà được fan trong nước và quốc tế đẩy thuyền cực mạnh.

Cả hai đã có cơ hội hợp tác với nhau từ phim "Secret Crush on you". Tuy chỉ là một couple phụ nhưng lại được khán giả chú ý rất nhiều, nên sau khi đạo diễn GL nảy lên ý tưởng làm phim "Gap the Series" thì đã chọn Freen và Becky làm couple chính cho phim.

Phim đạt hiệu ứng cực kì tốt, hastag FreenBeck lọt hotseach liên tục khiến cả hai rất vui.

Ngoài phim hay ra thì sự tương tác lẫn quan tâm yêu thương của Freen dành cho Becky cũng khiến tất thảy mọi người ngưỡng mộ và ganh tỵ. Mọi người luôn có một câu hỏi dành cho FreenBeck là cả hai là "Phim giả tình thật" hay thực sự "Phim thật tình thật" đây.

Sau khi thấy Freen đã rời đi cùng staff thì Becky cũng nằm xuống sofa nằm nghỉ, định sẽ nghỉ một chút rồi về. Nhưng nào ngờ Becky ngủ quên lúc nào không hay.

Freen trên đường đi qua bên kia thì trong lòng bất an, chị liên tục suy nghĩ về em.

Anh ơi, về lại chỗ cũ đi.

Anh tài xế có chút lờ ngợ nhưng vẫn quay đầu xe theo lời Freen.

Chị staff đi theo Freen tò mò.
Sao vậy Freen? Em quên gì sao?

À...không...à mà có.. Chị này hay chị hủy giúp em lịch hôm nay nhé, em cảm thấy không khỏe.
Freen giả vờ ôm đầu.

Đúng là diễn viên có khác, diễn rất đạt nha. 10điểm về chỗ P'Freen ơi.

Người khác không nhìn ra mấy chiêu này chứ riêng chị staff của Freen thì nhìn thấu rồi. Lo cho ai kia thì nói toẹt ra đi, còn diễn cảnh đau đầu chóng mặt làm chi không biết.

Chị staff cũng rất hợp tác với Freen tránh để người kia mất mặt với tài xế, nhưng vẫn châm chọc Freen.
Em mệt sao? Vậy chị kêu tài xế đưa em về căn hộ luôn nhé!

Ơ không cần, em về chỗ lúc nãy được rồi!!!
Freen vội vàng xua tay nhưng sau đó liền im lặng, biết mình lỡ lời rồi....

[FreenBeck] Phim giả tình thật.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ