Hơn hai năm sau khi kết hôn, cuộc sống của Freen có một bước tiến hoàn toàn rõ rệt, về sự nghiệp lẫn gia đình.
Chị cùng bạn đời của mình là Becky luôn có những vai diễn thật hoàn hảo và xuất sắc cho bản thân. Ngoài những vai GL đóng chung thì cả hai cũng tích cực tham gia các dự án riêng cho mình, đồng thời các nhãn hàng cũng có những lời mời cho cả hai về làm đại xứ thương hiệu riêng cho Freen và Becky.
Trong căn hộ khá cao cấp lúc 10 giờ sáng, phía dưới bếp, nữ chủ nhân kiêm cột nhà của căn hộ hơn mấy chục triệu bath, đang đeo tạp dày để chuẩn bị bữa sáng lẫn bữa trưa cho nóc nhà của mình.
Cực kì ra dáng một trụ cột gia đình, vô cùng ôn nhu, tuy chỉ trên người chỉ là chiếc váy ngủ nhưng lại cực kì quyến rũ và sexy.
Đang loay hoay làm nốt món cuối thì người trong bếp cảm nhận được có một vòng tay đang luồn qua eo mà ôm lấy mình, trong không khí cũng tỏa ra mùi hương quen thuộc và giọng nói thỏ thẻ ngay tai.
Darling, good morning...
Mèo lười của chị cuối cùng cũng chịu dậy rồi, Freen mỉm cười dừng động tác đang làm lại, đưa tay ra sau cổ xoa xoa đầu Becky dịu dàng đáp.
Good morning my honey, nào lại bàn ngồi đi, chị cầm thức ăn ra liền.
Ưmmmm... Không muốn ăn thức ăn, muốn ăn chị cơ..
Becky nũng nịu đưa miệng mình dí sát vào cổ của Freen mà hít lấy hương thơm quyến rũ của chị.
Chị xoay người lại mỉm cười, hôn vào môi em.
Ăn cả đêm rồi vẫn chưa đủ sao? Ngoan, lại bàn ngồi đi.
Freen lại hôn vào môi Becky, Becky mỉm cười gật đầu sau đó đi lại bàn ngồi.
Freen cũng nhanh chóng bê thức ăn lại cho Becky, chị ngồi đối diện em, lấy thìa cho một miếng salach vào trong rồi đưa lên miệng em, mỉm cười nói.
Baby, ăn đi nè...
Vâng...
Becky ngoan ngoãn há miệng cho chị đút, cả hai ăn sáng với nhau rất vui vẻ.
Chợt Becky nhìn chị hơi ngập ngừng, Freen tinh ý hiểu ra, chị lấy cho em một ly sữa và hỏi.
Sao vậy? Có điều gì khiến công chúa của chị khó xử ư?
Đúng là chỉ có Freen mới hiểu rõ nội tâm em đang nghĩ gì.
Becky hơi ngập ngừng cầm ly sữa ngước lên nhìn chị.
Chị, mình cưới nhau bao lâu rồi?Freen có hơi ngạc nhiên với câu hỏi đó của Becky nhưng cũng nhanh chóng trả lời em.
Còn một tháng tám ngày 15 giờ nữa là tròn ba năm cưới nhau.Freen có trí nhớ đỉnh thật, nhớ rõ luôn cả giờ luôn.
Becky hơi kinh ngạc với câu trả lời của Freen, em ngẩng mặt lên nhìn chị bằng ánh mắt nghiêm túc.
Chị, em muốn có con..Khụ...khụ....
Freen nghe xong sặc luôn nước đang uống.Chị không nghe nhầm chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Phim giả tình thật.
أدب الهواةFreen Sarocha Chankimha nữ diễn viên trẻ người Thái trong một lần đóng couple chung với nữ diễn viên trẻ Rebecca Patricia Armstrong (Becky) người Thái lai Anh đã vô tình trúng sét ái tình của nhau. Phải chăng phim giả tình thật.