Becky...ngày mai về gặp ba mẹ chị nhé!!!
Khụ...khụ..khụ...
Becky uống nước sặc luôn.
Freen vội lấy khăn lau cho em.
Không sao chứ Becky...Em ổn!! Nhưng sao chị muốn vậy? Có nhanh quá không??? Bé...
Becky nhìn chị.Không nhanh. Chị thấy như vậy là đủ lâu rồi. Chúng ta bên cạnh nhau cũng rất lâu rồi... Chị không muốn bỏ lỡ em!!!
Freen cầm lấy tay tay Becky.Vậy bao giờ về ạ....
Becky nhìn chị.Em nghĩ chị nói đúng.
Họ biết nhau cũng lâu rồi, gia đình hai bên cũng biết họ rất thân thiết với nhau. Ba mẹ Becky cũng chưa từng phản đối chuyện em yêu nam hay nữ mà gia đình Freen lại rất thích em và gia đình em cũng rất thích chị.
Có lẽ cả hai người lớn hai bên cũng đang đợi hai người lên tiếng.
Ừm... Mai nha...
Freen suy nghĩ rồi nói.Becky khẽ gật đầu đồng ý sau đó cùng Freen ăn tối.
-------Mẹ Becky rất bận bịu công việc của bản thân mình nên Becky hầu hết thời gian ở cạnh Freen. Mẹ em cũng rất tin tưởng Freen nên hoàn toàn giao em cho chị.
Hôm nay Freen thông báo với ba mẹ mình về chuyện đưa Becky về ra mắt dù rằng họ gặp nhau thường xuyên.
Trên đường về Becky vô cùng lo lắng, dù sao cũng là ra mắt ba mẹ chồng, bình thường gặp nhau không nói, bây giờ là thân phận khác nên lo là điều hiển nhiên.
Thấy Becky lo lắng, Freen một tay lái xe một tay cầm lấy tay em.
(À thì trải qua 77 49 lần bốc đầu, ủi đít xe khác thì tay nghề lái xe của chị đã lên một tầm cao mới rồi nha.)
Đừng lo lắng, cứ coi như là một cuộc gặp mặt bình thường thôi.Dạ vâng....
Becky mỉm cười nhìn chị.Becky thở hắt một hơi, lấy lại bình tĩnh.
Lái xe nửa tiếng đồng hồ thì cũng đến nhà.
Nhà Freen khá to, nhìn từ ngoài vào rất đẹp, tông màu xanh dịu mát, phía bên ngoài trồng khá nhiều cây xanh. Nhìn hệt một khu sinh thái nếu bỏ thêm mấy con khỉ, hay sư tử vào :)).
Sau khi đỗ xe, Freen nắm lấy tay Becky đi vào. Bên trong đã có ba mẹ của Freen đợi sẵn.
Vừa thấy Becky và Freen thì họ đã vui vẻ chào đón nhiệt tình.
Chào Becky nha!!
Mẹ Freen ôm lấy em.Chào cô chú.
Becky lễ phép chào hỏi.Ầy. Cô chú gì tầm này nữa, gọi ba mẹ đi là vừa.
Ba Freen lên tiếng, sau đó kéo Becky lại gần mình.Đúng rồi, gọi ba mẹ đi.
Mẹ Freen cũng hùa theo.Mọi người nhiệt tình làm Becky có chút ngượng ngùng, tuy là đã quá quen thuộc với họ nhưng nhiệt tình quá cũng khiến em ngượng chứ.
Freen thấy Becky ngượng thì liền lên tiếng giải vây.
Ba mẹ à. Đừng làm em ấy sợ, ba mẹ mà làm em ấy sợ rồi em ấy chạy mất là ba mẹ mất con dâu à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Phim giả tình thật.
FanficFreen Sarocha Chankimha nữ diễn viên trẻ người Thái trong một lần đóng couple chung với nữ diễn viên trẻ Rebecca Patricia Armstrong (Becky) người Thái lai Anh đã vô tình trúng sét ái tình của nhau. Phải chăng phim giả tình thật.