"Vậy thầy Waraha có nhận hối lộ không?"
Khóe mắt Charlotte ửng đỏ, mờ mịt hơi nước do bị dục vọng phủ kín. Charlotte không tự chủ được ưỡn ngực lên, kéo sát đầu Engfa vào ngực mình. Thân thể hai người dán sát vào nhau, Charlotte vặn eo kẹp chặt lấy đùi Engfa, chỗ dâm đãng khẽ cọ xát với đùi chị.
"Thầy Waraha, chỗ đó căng quá, muốn thầy Waraha móc tinh dịch ra cho em." Ánh mắt Charlotte quyến rũ, toàn thân mị hoặc đến cực hạn. Lồng ngực Engfa phập phồng kịch liệt, lấy cái nút đang chặn hoa huyệt cô ra, quy đầu to lớn đâm thẳng vào lỗ nhỏ. Tinh dịch và dâm thủy trong cái lỗ dâm đãng rất nhiều, côn thịt trượt vào vô cùng dễ dàng, không ngừng đâm thọc tạo ra tiếng nước "phụt phụt", dịch đục ào ạt chảy ra.
Engfa để Charlotte đưa lưng về phía mình, gắt gao ôm lấy eo cô, dùng sức đẩy hông, đút vào cái lỗ dâm đãng. Không biết đã cạ qua điểm nào, Charlotte mềm nhũn toàn thân, ngay cả tiếng hít thở cũng to hơn trước.
"A a, ưm, a ha, sâu quá, a, muốn đi, ưm, muốn đi..."
Charlotte nhũn người, đi không nổi nữa. Engfa lại không muốn buông cô ra dễ dàng như vậy, côn thịt đưa đẩy không ngừng, từng chiếc hôn rơi trên sống lưng cô, duỗi ngón tay xuống phía dưới, thưởng thức âm hạch của cô.
Kích thích từ ba phía khiến Charlotte sướng tê người, khuỵu người xuống, ngược lại giúp cho côn thịt đâm vào càng sâu hơn, ra ra vào vào mãnh liệt hơn nữa.
"Charlotte, chúng ta đi lên lầu."
"Ưm ưm, a, từ bỏ, Engfa, tha cho em đi, huhu, sau này em không dám nữa đâu, không chơi nữa, chúng ta không chơi nữa, a a, tê quá, chết mất, huhu..." Charlotte sướng phát khóc, Engfa hôn lên mặt cô, bàn tay to bọc vú cô lại, hết xoa rồi lại kéo, sau đó đánh vào đầu vú một cái, vú Charlotte nảy lên.
"Charlotte, nếu em đi lên lầu thì chị sẽ tha cho em." Engfa ra điều kiện, tay vẫn nắm lấy núm vú của cô, nghiền ép.
"Thật sự sao, không gạt em chứ? A a a..." Engfa quen cửa quen nẻo đâm thẳng vào điểm G, câu nói của Charlotte trở nên đứt quãng.
"Chị đã lừa em lúc nào chưa."
Engfa cười khẽ, ngậm lấy tai cô. Toàn thân Charlotte run rẩy, bước lên cầu thang, mỗi lần bước lên trên một bước, Engfa liền đẩy hông, khiến côn thịt đâm vào càng sâu hơn nữa. Charlotte không còn sức lực, ngã người về phía sau, vững vàng ngồi lên trên côn thịt của Engfa, vách trong vốn đã mẫn cảm, bị đâm mạnh như vậy thì không thể chịu đựng thêm nữa. Mới đi được năm bậc thang, Charlotte đã thét chói tai đạt đến cao trào, dâm thủy xối thẳng vào quy đầu. Engfa đang cố gắng nín nhịn rốt cuộc cũng không thể kiềm chế nổi nữa, đè Charlotte xuống cầu thang hung hăng thọc vào rút ra.
Chỗ giao hợp ướt dầm dề, tinh dịch và dâm thủy không ngừng ứa ra, nhỏ giọt trên mặt đất, tạo thành một bãi chất lỏng. Côn thịt tiến quân thần tốc, trứng dái và môi âm hộ tiếp xúc với nhau tạo thành âm thanh bạch bạch bạch, kết hợp với tiếng phụt phụt khi côn thịt đâm thọc trong lỗ nhỏ, càng kích thích Engfa hơn. Chị dứt khoát nâng chân Charlotte lên, mãnh liệt đâm thọc. Charlotte bị làm đến không còn sức lực, cả người dán vào người chị. Không biết đã làm bao lâu, cô cảm thấy môi âm hộ của mình dường như cũng bị làm sưng lên mất rồi, Engfa rên lên một tiếng, bắn ra từng luồng tinh đặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] [Futa] [H] Xuyên Thành Nữ Phụ Pháo Hôi
De TodoThể loại: Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, HE, Tình cảm, H văn, Ngọt sủng, Song khiết, Xuyên sách, Hào môn thế gia, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, Trâu già gặm cỏ non, 1v1, Nữ chủ cre:pastarose555 ------------ 18/12/2022 - 18/1/2023