Sinh nhật cho bố, giáng sinh cho em.

438 42 0
                                    

Santa tell mee là lá laaa, papa ơi, có phải một tuần nữa là sinh nhật của daddy không?

Đúng rồi đấy em, hỏi thế định làm gì cho ba lớn hả?

Đúm gòii, em sẽ mặc bộ đồ ông già noen, em sẽ hát tặng daddy, em sẽ tặng quà cho daddy nữa, mà một mình em sợ hông chuẩn bị được, papa giúp em với nha!

Được.

Một tuần sau.

00:00 ngày mới căn phòng làm việc của Vegas vẫn sáng đèn, vẫn là công việc cuối năm, bận tới mức quên trời đất.

Happy Birthday to youuu
Happy Birthday too you,
Happy Birthday Happy Birthday
Happy Birthday to youu,
Chúc mừng sinh nhật ba lớn!

Hai giọng hát, hai trái tim nhỏ dành tặng cho Vegas từ từ lại gần bên ba lớn. Venice hôn má ba lớn một cái, Pete hôn bên còn lại.

Venice tiến lên trước, cầm bức tranh gia đình tặng cho ba lớn của em.

Mặc dù ba lớn có lạnh lùng, hung dữ nhưng ba lớn chính là anh hùng của em. Venice yêu ba lớn.
Còn đối với Pete, Vegas là một người chồng tốt, xứng đáng được sống trong cuộc sống hạnh phúc hơn. Pete yêu Vegas.

---------------------------------------------
Ngày sinh của Vegas đã đổi cho giống ngày sinh của Bible nhỉ, đây là một short nhỏ, chỉ kể về một hành động yêu thương mà không có đi sâu. Một câu chuyện bình thường nhưng qua đó, mình muốn nói cho tất cả mọi người biết rằng có thể điều nhỏ nhoi mà bạn làm lại là món quà to lớn của người khác. Hãy cứ tinh tế, tỉ mỉ như thế nhé, người đủ hiểu được sẽ yêu bạn, còn không đủ tinh tế thì khiến cho bạn yêu chính bản thân mình hơn.
---------------------------------------------
Merry X-mas, giáng sinh an lành.

Venice lớn chậm thôi nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ