BibleBuild(quà tặng) 18+ WARNING

434 30 1
                                    

[Chiếc fic giáng sinh tặng kèm trong ngày sinh nhật Bible, ai không thích đọc bỏ qua nhen.]
BibleBuild đã dọn qua ở chung một nhà.

Happy Birthday Bài Bơnnnn- của phòng đột nhiên mở ra, Xây dựng ôm chiếc bánh kem đứng đó.

Chúc mừng sinh nhật Bible nhé, chúc Bible tuổi mới đạt nhiều thành công nè, thích gì được đó, gặp nhiều may mắn, hì hì. -Build vừa đội cài giáng sinh, vừa khoe hai má lúm xinh xinh, ngươi thì mặc bộ đồ xanh dày.
Ảnh:

Bible vừa bất ngờ, vừa vui vẻ tột độ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bible vừa bất ngờ, vừa vui vẻ tột độ. Mấy hôm trước fan tổ chức sinh nhật Bible rầm rộ đến thế, Build mà lấy cớ không biết thì chẳng phải là giả dối quá sao? Cục bông quyết định lấy lí do giáng sinh bận về với gia đình, về từ sớm nên không có cơ hội đón cùng Bible. Kết quả, người vẫn đứng ở đây.

Build mang bánh kem tới trước mặt Bible, cho chàng trai này ước trước. Nhưng Bible đúng là tinh tế, không muốn thổi sang phía Build, quyết định lấy khăn ẩm đắp lên hai ngón tay cái rồi lấy ra, giữ chặt tim đèn cho tắt.

Hoàn thành nghi thức ước nguyện, Build mang bánh kem đặt lên bàn làm việc. Múc một muỗng nhỏ đút cho Bible, Build cũng tự đút cho mình một miếng.

Chụt. Cục bông ngơ ngác. À, do là trên miệng mày còn vụn bánh kem nên tao lau sạch cho đấy. Nhưng mà hình như...bánh kem trên miệng mày ngọt hơn thì phải.

Build chỉ biết ngơ ngác.

Cơ mà vài hôm trước mày bảo sẽ gửi món quà đặc biệt tới cho tao, nó là gì vậy?

Là tao đấy! Haha.

Thật à? Bible nhoẻn miệng cười.

Ừ, giờ tao tặng tao cho mày, mày muốn làm gì thì làm. Build 3 phần giễu cợt, 7 phần bất an. Cậu cũng rõ thằng friend(fean) này của mình thuộc top dằm khăm, vừa nói xong định rút lại nhưng mà hình như...không kịp rồi.

Bible xoay người, động tác thuần thục ôm eo Build ném xuống giường, tay còn lại cầm bánh kem đặt lên bàn ngủ.

Tao bóc quà nhé! Nói xong, Bible nhanh nhẹn cởi áo và quần Build ra trong khi cái người dưới thân còn chưa kịp phản ứng.

Thôi, đâm lao thì theo lao vậy. Build cũng chẳng ngại cần cởi áo Bible ra. Mời.

Bible âm thầm quệt một miếng kem trét lên hai đầu ngực của Build, cúi xuống liếm mút, nhưng cái liếm này nó lạ lắm, như ngậm cả vùng ngực luôn thì phải.
Ưm~ Bible làm gì vậy? Aa~ đừng đừng liếm nữa.
Mặc kệ "món quà" của mình nói gì Bible vẫn một lòng quyết tâm liếm sạch kem trên 2 vùng nhạy cảm của Build, sau đấy lại trét kem lên môi, yết hầu mà liếm dần như có vẻ làm thế thì ăn ngon hơn.

Người vừa rít, vừa khó chịu rên rỉ miên man, Build cũng không nhịn được nữa, lột hết phần đồ còn lại của Bible ra. Gồng hết sức mình lật người bên trên nằm xuống.

Hôm nay đặc biệt, em muốn chơi trần không Bible, anh chuẩn bị sẵn sàng rồi!

Muốn, P Jakapan mạnh bạo quá, mau cho em đi. Vừa nói vừa cười nham hiểm, vừa bắt chước bộ dạng Build trong những lần trước mà nói.

Bắt đầu tiệc.

Build cuối xuống, bắt chước Ble hôn ngực, mút yết hầu lại hôn lên môi, chẳg khác mấy, nhưng có một điểm khác. Đó là Build lúc này đang áp phân thân mình trong chiếc boxer lên bụng Build, hai chân kẹp hai bên hông, dần dần lui xuống nơi của Bible.

Nhanh chóng bóc box(er) ra, Build nâng phân thân Ble đặt đúng vị trí, chầm chậm ngồi xuống. Nhưng mà...nó to quá, vừa cho đầu khấc vào định rút ra thì hai tay Bible cầm chặt hông, ấn mạnh xuống.

Đau...đau, chồng ơi, em ch...ưa aaa, nhẹ nhẹ thôi.

Bên dưới cũng không mấy khô nhưng nhanh như thế thì đau chết Build rồi, nghỉ ngơi tầm 30s, Build cọ lên cọ xuống, dịch cuối cùng cũng chẳng ra, nhấp nháp từng nhịp một lên hai xuống. Hai tay ấn vai Bible để lại vết đỏ in sâu mà đều đặn ra vào.

Cứng, ấm, nóng, thích đến nghiện. Bible lần mò tay vào hộc tủ, lấy ra còng xích tay, xích hai cánh tay Build đang đặt trước ngực vô cùng nhanh.

Hai tay mất cân bằng, Build chúi người xuống. Thừa cơ, Bible lật lại rồi làm tới sáng.

.
(QUÀ CỦA ÍT LÒNG NHIỀU, KHÔNG QUÁ KĨ CÀNG NHƯNG KHÔNG SƠ SÀI LẮM ĐÂU, CẢM ƠN ĐÃ NHẬN)

(QUÀ CỦA ÍT LÒNG NHIỀU, KHÔNG QUÁ KĨ CÀNG NHƯNG KHÔNG SƠ SÀI LẮM ĐÂU, CẢM ƠN ĐÃ NHẬN)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Venice lớn chậm thôi nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ