Wednesday luôn là một cô bé kì quặc, mà thật ra cái sự kì lạ đấy không phải một từ đủ 'mạnh' để miêu tả cô ấy. Với tính cách quái đản và thích tra tấn (có lẽ cổ máu S) đã làm nên một Wednesday lập dị, một quái vật tâm thần và bị xã hội ruồng bỏ. Với gia đình mình, Wednesday luôn giữ thái độ trung thành và quan tâm nó hơn bất cứ điều gì khác, nhưng cô bé không thể hiện cảm xúc đó ra ngoài kể cả những người trong nhà. Việc gia đình vẫn chấp nhận và yêu thương cô khiến Wednesday cảm thấy gần gũi và hạnh phúc. Cảm xúc này chắc chắn cô bé sẽ không bao giờ nói ra.
Nhưng có lẽ có một điều mà hầu hết mọi người đều không tin, chính là Enid Sinclair miêu tả Wednesday là một người sống tình cảm. Và đó là sự thật.
Vào thời điểm Xavier Thorpe tốt nghiệp Học viện Nevermore, cậu đã có một trong nhiều hồ sơ bắt giữ huy hoàng và có tính chất khai trừ nhất trong lịch sử của trường. Thực tế là việc cậu bị giam giữ đã trở nên nôi tiếng, điển hình là vào cuối năm không ai thèm đến tìm hiểu ở hiện trường nơi Xavier bị bắt giữ. Bây giờ mọi người có thể hỏi Xavier đã làm gì? Tại sao Xavier vi phạm luật pháp? Có phải cậu ta tệ đến nỗi luôn được xem là nghi phạm đầu tiên? Câu trả lời cho những câu hỏi đó sẽ là Xavier chả làm gì cả, cậu ấy không phạm pháp, và cậu không hề tệ chút nào. Lý do khiến Xavier luôn bị giam trong khoảng thời gian dù ngắn hay dài thì chỉ có một người duy nhất có khả năng làm việc này. Chính là Wednesday.
___________________
Việc Wednesday Addams và Xavier Thorpe trở thành một cặp sau hai tuần nhập học kì mới khiến sinh viên trường Nevermore không quá bất ngờ. Tất cả bọn họ đều đã phải chịu đựng sự mệt mỏi của Xavier vào học kì trước, còn Wednesday thì không bao giờ do dự trước những gì cô bé quyết định (Tôi sẽ không nói rằng smol black cat đã suy nghĩ rất nhiều về thứ tình cảm cô dành cho cậu bé kia lâu hơn những suy ngẫm về cảm xúc trong đời của cô đâu). Cách họ phát hiện ra quan hệ của hai người cũng không có gì đáng ngạc nhiên lắm. Tin tức không đến từ Wednesday hay Xavier mà thay vào đó là Enid - cái tài khoản đáng lo ngại này đã đăng mấy thứ ngọt ngào sến súa đến buồn nôn về sự tán tỉnh của cặp đôi lên blog của cổ, chú ý có dấu hoa thị to đùng rằng đã có sự cho phép và chỉnh sửa từ Wednesday.
Wednesday luôn là người đánh dấu chủ quyền lên những ai "thuộc về" cô ta, học bạ của cổ và Ajax có thể chứng minh điều đó. Anh mất năm ngày để có thể ở chung một phòng với Wednesday và theo sau là Enid; sau một lần anh tỉnh dậy và phát hiện mình bị trói chặt vào giường. Nàng ta đứng quan sát anh ngay gần đó, chuẩn bị bắt anh trải qua một cuộc trò chuyện đầy tính đe dọa. Nó bao gồm nhện, dao, và một mối đe dọa đầy sáng tạo với máy chém cùng một màn biểu diễn bằng một con búp bê và một chiếc máy chém nhỏ hơn. (Ajax thực sự ước rằng sẽ không có bất kì phần nào trong não bộ của anh ghi nhớ lại cái màn trình diễn sáng tạo đó).
Khi hai kẻ yêu nhau chính thức trở thành một cặp, họ trở thành cái gai trong mắt mọi người. Cả trường đã nghĩ rằng họ sẽ an toàn khỏi mọi hình thức "cơm chó", đây là chuyện tình của Wednesday cơ mà; nhưng họ cũng phải nhớ rằng đây là mối tình của Wednesday. Nó bắt đầu từ mấy chuyện nho nhỏ, một mảnh giấy note trên bàn của Xavier khiến anh mỉm cười, một bức tranh chì vẽ một con bọ cạp được đưa cho Wednesday vào giờ ăn trưa. Sau đó, những việc nhỏ đấy dần chuyển thành những bông hoa không đầu và các bức tranh đặt trong kí túc xá,...Dù vậy...những điều bọn họ làm đủ khiến mọi người 'ghen tị'.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Transfic| [Xavier X Wednesday] Jailhouse Woe
FanfictionWhat would Wednesday do? _________________ Fic: Jailhouse woe Author: Book_Spirit28 Trans: jerri Link gốc: https://archiveofourown.org/works/43402879 Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu.