Kim Jungwoo đứng trước hàng nước giải khát ở cửa hàng tiện lợi, nhiệt độ thấp phả ra từ tủ lạnh khiến cho cậu khẽ rùng mình.
Nửa tiếng trước cậu vừa mới nộp xong luận án tốt nghiệp, nhìn ra bên ngoài cửa sổ liền bần thần phát hiện trời đã quá nửa đêm. Mấy ngọn đèn đường đã tắt ngấm hết cả, ánh sáng duy nhất còn sót lại là cửa hàng tiện lợi 24/7 phía bên kia đường.
Và thế là cậu tới đây, loay hoay chọn tới chọn lui mãi vẫn chưa chốt được nên ra về cùng với một lon kombucha, nước ngọt có ga hay là bia cho buổi tiệc ăn mừng tuy-solo-nhưng-không-hề-thảm-hại của bản thân. Dạo gần đây đối với cuộc sống cú đêm cắm mặt vào chạy deadline của cậu mà nói, lãng mạn đã trở thành một thứ gì đó xa xỉ ngoài tầm với lắm rồi.
Có tiếng hắng giọng xen lẫn khó chịu truyền đến từ sau lưng. Kim Jungwoo quay đầu lại khẽ nói một tiếng "Xin lỗi", vừa khéo tầm mắt lại va vào một bóng hình quen thuộc.
1:27 sáng, có người nào đó khoác lên phục trang hoàng tử bạch mã dày sụ đứng giữa cửa hàng tiện lợi chật hẹp, không muốn thu hút sự chú ý cũng khó.
"Jaehyun-ssi?" Kim Jungwoo ngạc nhiên nhìn hắn.
Jeong Jaehyun đứng bất động vài giây, xem chừng đang đấu tranh tư tưởng giữa hai lựa chọn hoặc là trả lời Kim Jungwoo, hoặc là giả câm giả điếc không nghe thấy cậu mà bỏ của chạy lấy người.
"Jungwoo-ssi, lại gặp em rồi," rốt cuộc hắn nói.
Lần trước gặp nhau tại rạp phim Kim Jungwoo có chút thất thố, lần này kẻ ngượng chín mặt lại là hắn. Xem ra ông trời cũng thực công bằng.
"Anh... là hoàng tử bạch mã sao?" Cậu từ tốn tiến lại gần, khó lòng che giấu khoé môi đã tự động kéo lên từ lúc nào.
Jeong Jaehyun là nhân viên của rạp phim, gần đây lại có một bộ bom tấn tình cảm xen lẫn đấu đá tranh giành vương quyền mới ra mắt, Kim Jungwoo mất không nhiều thời gian để xâu chuỗi hai sự kiện này lại với nhau. Hắn hẳn là không tình nguyện bị ép hoá trang thành bộ dạng này đi.
Anh ấy dễ thương quá.
"Tôi biết bản thân mình trông cũng rất ra gì và này nọ, nhưng Jungwoo-ssi em đừng khen quá lời, tôi sẽ kiêu căng mất."
Kim Jungwoo cắn môi dưới nhịn cười, cũng không buồn phản bác câu đùa ảo tưởng sức mạnh kia của hắn.
"Thật ngại quá. Có lẽ là do Jaehyun-ssi dũng mãnh đã đến cứu em khỏi rạp phim ma đáng sợ ngày hôm đó, cho nên vừa gặp lại em liền đem anh nhìn thành chàng hoàng tử từ trong truyện cổ tích bước ra."
"Hoàng tử Jeong Jaehyun, đẹp trai nhất phố ngân khố đầy vàng, hân hạnh được ra mắt em," hắn khoa trương nhún đầu gối, sau đó lại chỉ vào vật trong tay cậu, "Một lon bia thôi sao?"
Người đẹp như em sao lại uống bia một mình?
"À, trong tủ lạnh còn một chút gà rán ăn khuya, nhưng lại hết sạch nước giải khát," cậu giơ lon bia lên lắc lắc, "Còn anh... Jaehyun-ssi, anh bị thương sao?"
Lúc này hắn mới giật mình nhớ ra hộp băng cá nhân đang cầm nãy giờ. Nói không phải trẩu chứ, hắn và Na Jaemin ban nãy tranh thủ cuối ca thưa khách đã ở trong phòng nhân viên múa kiếm bùm chéo một trận theo kiểu các hiệp sĩ phương Tây. Tuy rằng toàn bộ đều là đồ phake dùng biểu diễn, nhưng hắn nhập vai hăng quá lại còn mải nhớ thoại phim, kết quả vẫn vô tình làm bị thương đứa em quý báu họ Na.
BẠN ĐANG ĐỌC
JaeWoo • Phim ma 2 giờ sáng và hệ luỵ
FanfictionKim Jungwoo đêm hôm khuya khoắt quyết định đi xem phim ma, còn Jeong Jaehyun là một nhân viên rạp phim vô tình gặp lại mối tình đơn phương thời cấp ba của hắn. Thể loại: fluff, crack Disclaimer: Mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu.