1. Chuyện tốt đẹp lúc 2 giờ sáng

327 46 8
                                    

Tối thứ Ba hàng tuần dường như là quãng thời gian đìu hiu nhất đối với rạp chiếu phim nơi Jeong Jaehyun làm thêm. Hiếm có bộ phim nào công chiếu vào thứ Ba, nhân viên văn phòng thì vẫn đang bán mạng làm ngoài giờ, còn lứa học sinh sinh viên thì vắt chân lên cổ làm cho kịp đống bài tập mới được giao.

Thế cho nên như thường lệ, hắn chắc mẩm vào mấy suất chiếu cuối cùng trước khi đóng cửa, sẽ chả có ma nào bén mảng tới đây nữa đâu. Jeong Jaehyun bắt đầu lau dọn hòm hòm, vào trạng thái sẵn sàng để quẹt thẻ tan ca sớm; đơn xin nghỉ việc của hắn đã được quản lý duyệt, mà ngày hôm nay hắn cũng quá mệt mỏi rồi. Bộ phim kinh dị kia được công chiếu đã một tuần hơn, ấy thế mà phòng marketing không rõ gì sao vẫn còn dư thừa ngân sách, tiếp tục bắt Na Jaemin hoá trang từ đầu đến chân bộ dạng oan hồn u uất quẩn quanh rạp phim. Jeong Jaehyun ban nãy gặp nhóc đó ở trong nhà vệ sinh của nhân viên, suýt chút nữa thì lăn đùng bất tỉnh ngay tại chỗ. Có ai đời sắp nửa đêm tới nơi còn diện cả cây nhát ma đi lòng vòng cười phớ lớ hay không!

Nhưng rồi trái ngược hoàn toàn với dự tính của hắn, Jeong Jaehyun kỳ cọ xong mặt bàn láng o, vừa ngẩng đầu lên thì phát hiện ra có một cậu con trai đang đứng trước mặt hắn từ bao giờ. Hắn bị cậu không nói không rằng làm cho giật bắn, mà cậu cũng bị phản ứng thái quá của hắn làm cho giật mình theo.

Giật qua giật lại xong, cậu con trai cúi người giúp hắn nhặt miếng giẻ lau bàn, líu ríu cúi đầu xin lỗi.

Jeong Jaehyun hươ hươ tay ra hiệu không sao, rồi quay trở lại vị trí của mình đằng sau quầy bán vé. Lúc này hắn mới có thời gian nhìn rõ gương mặt vị khách mới tới. Thế quái nào mà hắn có thể không nhận ra Kim Jungwoo từ nãy tới giờ nhỉ? Ừm thì cũng không có gì to tát, chỉ là Jeong Jaehyun thời cấp ba từng ôm trong lòng một mối tình đơn phương to oành như sao Mộc đối với cậu em khóa dưới này thôi mà.

Kim Jungwoo từ xa vừa mới chuyển tới trường hắn, ngay lập tức liền danh nổi như cồn nhờ vào ngoại hình lung linh hệt như bước thẳng ra từ truyện tranh. Ngày còn hơi trẻ và trâu, nam sinh Jeong Jaehyun suýt chút nữa thì đã gửi tối hậu thư hẹn cậu ra bờ sông Hàn làm một trận hơn thua "vì cái tội" dám đe dọa tới vị trí hot boy số một khuôn viên của hắn. Ấy thế mà một hôm vô tình nhìn thấy người thật rồi, hắn liền quay ngoắt 180 độ, tuyên bố Kim Jungwoo chính là thiên sứ trần gian, là crush đầu tiên và duy nhất của ông đây, hoàn toàn xứng đáng với vị trí mỹ nam đầu bảng. Chỉ tiếc rằng "ông đây" to miệng là thế, nhưng mãi cho tới khi tốt nghiệp vẫn chưa dám tiếp cận tán tỉnh crush lần nào, mà chỉ đứng từ xa thầm thương trộm nhớ cậu.

Jeong Jaehyun luống cuống bấm loạn xạ vào màn hình máy tính, ra vẻ bản thân bận rộn ghê gớm trong lúc chờ cậu trả lời; hắn nghĩ rằng nếu như nhìn vào mắt cậu quá lâu, đôi mắt cún long lanh ấy, thể nào hắn cũng sẽ nói ra gì đó ngu xuẩn khiến cho bản thân chỉ hận không thể độn thổ mất thôi.

Cuối cùng, Kim Jungwoo quyết định chọn xem bộ phim ma kia, suất chiếu cuối của rạp Gold Class, mười phút nữa sẽ bắt đầu. Jeong Jaehyun đứng đợi vé được in ra, lại còn "vô tình" khoanh luôn cả họ tên của mình trong phần nhân viên giao dịch trước khi thuần thục hướng dẫn cậu lối vào rạp phim.

JaeWoo • Phim ma 2 giờ sáng và hệ luỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ