Khoảng Trống

644 40 1
                                    

Văn án:

Đêm đó ở Singapore, Jam cảm thấy Film có điều gì đó bất thường.

---

"Đừng quay đầu lại, phía sau có phóng viên đi theo chụp trộm ."

Ngay khi đèn tắt người tan, một nhóm người bước ra khỏi buổi họp báo, một số ống kính máy quay lập tức tập trung vào nhân vật chính của ngày hôm nay. Jam kín đáo nghiêng người sang, thì thầm với Film đang đứng bên cạnh.

"Bên phải cũng có, khoảng cách rất gần... Vậy nên, rốt cuộc anh có định bỏ tay xuống hay không?'"

"Đừng nói nhảm nữa."

Một mùi rượu thoang thoảng phả vào bên cổ anh, sau khi vẫy tay chào tạm biệt nhân viên, bàn tay xương xẩu mảnh khảnh lại trở về đặt lên vị trí sau gáy anh. Jam ngạc nhiên: Người vừa rồi lúc đứng trước máy quay còn không thèm động chạm một tí nào vừa rồi là ai vậy?

Cậu mơ hồ cảm thấy Film có gì đó không đúng.

Buổi sáng ở sân bay, nhìn thấy đôi mắt đỏ hoe vì thức khuya của cậu, Film lạnh nhạt nói: "Lên máy bay ngủ một giấc đi, bộ dạng thế này thì làm sao tối nay đi dự tiệc được", sau đó liền quay người cùng Bright cười đùa, nói chuyện phiếm.

Birght là em trai quan trọng của Film, Jam và Bright không quen thân lắm, nhìn qua ngó lại một hồi lâu cũng không nói chuyện được với nhau, đành tự giác tránh sang một bên.

"Cậu đi đâu vậy?"

Jam vừa quay người muốn chào hỏi những người hâm mộ đang tiễn anh ra sân bay, nhưng lại bị Film kéo tới đứng trước ống kính của đài, micro cũng theo đó mà nhét vào tay cậu.

Trong lúc trả lời phỏng vấn, Jam không khỏi lén nhìn những nụ cười rạng rỡ của người bên cạnh, trong lòng dần dần cảm thấy có gì đó không ổn.

Đây là lần đầu tiên cậu ra nước ngoài tham gia một sự kiện như vậy, lúc nào cũng phải răm rắp nghe theo Film cũng là lẽ thường tình. Chỉ là P'FIlm bình thường cũng thích kiểm soát người khác như vậy sao?

Suốt đường về khách sạn, nhận phòng đôi do công ty sắp xếp, vừa ổn định chỗ ở, Jam dỡ hành lý và chuẩn bị trang phục cho buổi tối, chợt nghe loáng thoáng từ phía sau lưng là  giọng Film đang tự thì thào một mình: "Chết rồi, đăng sai ảnh lên Instagram Story rồi."

Cậu quay đầu lại, thấy thư mời của Club được Film đặt trên bàn. Phong bì là của Film, thế nhưng câu mở đầu của thư mời lại đề tên của cậu. Film vuốt vuốt trên điện thoại nhằm xoá hình, luôn miệng "Chết rồi", trên mặt lại không có vẻ gì là vội vàng gấp gáp. Jam lắc lắc đầu: "Sao anh ngốc quá đi." Nói rồi tiện tay đổi lại vị trí của hai chiếc phong bì.

Film ngước nhìn anh, ngập ngừng lưỡng lự không nói. Jam bị anh nhìn như vậy thì có hơi sờ sợ, lập tức sửa miệng: "Ai da, nhầm lẫn vừa đúng lúc luôn, P'Film đang đặc biệt phát đường cho fans có phải không?"

Lời vừa dứt, không biết vì sao mà sắc mặt của Film lại càng khó coi hơn, nhếch nhếch khoé miệng, cười như không cười mà đột nhiên chuyển chủ đề: "Nếu như đã nghỉ ngơi xong rồi, vậy thì tối nay Nong Jam biểu hiện thật tốt nha, nhất định phải xứng với quần áo mới bị nước bọt của cậu làm bẩn trên người tôi đó.

[JamFilm] Khoảng Trống/Nhuốm Đẫm/Vẽ MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ