Part 1

23 0 0
                                    

P.O.V MIKA PAW

Hi Im Princess mika Paw Portarcos A.k.a Mika Im 17 years na akong nabubuhay sa mundong ito pero bakit hindi parin niya ako mapansin pansin?

Ice prince ko naman ginawa kuna ang lahat para mapansin mo din ang kagaya ko.

kate- Friend nasobrahan na ba yang pagiging matalino mo? kasi kinakausap munanaman ang sarili mo.

Validictorian nang cmapus dati magaling sa lahat nang student pero bakit ka nababaliw sa lalakeng yun?

eh pang walo siya sa mga mahihinang student sa campus ano bang pinakain nang lalakeng yun sayo kung bakit adik ka sa tulad niya?

friend, since first year pa tayo crush ko na ang guy na yun ang sira lang naman po eh hindi niya ako napapansin ewan ko ba dun kung bakit magaling siya sa pag gigitara pero sa pag dating sa girl ne kahit isa wala pa siyang na di date.

Kate- ah alam kuna Gay ata yang crush mo. Hahahaha nakakaawa kanaman friend minalas ka ata pag dating sa love life mo.

Asus nag salita ang hindi minalas buti panga ako NBSB pa ako sa love life eh ikaw ? Remember nung iiyak iyak ka sa akin?

Kate- please friend wag munalang ibalik ang nakaraan kasi nakakainis lang kung iisipin ko ito.

Kaya friend hayaan muna lang ako sa boy na yun dahil talagang Ice prince na siya sa Puso ko. Okey? sige friend kitakits nalang bukas mag hahanap pa ako nang puwedeng maging rocket alam muna man i need money para naman makapag aral ako sa University.

P.O.V JESSIE JUNG

Hello Im Jes jung 17 years ilove playing guitar,becoz playing guitar is a part of my life.

wala nang makakapigil sa akin sa pagiging ganito ko i love what Im doing now i don't need a girl or anyone except my guitar.

wala pa akong nagiging girkfriend sa tanan nang buhay ko wala kasi akong time sa ganyang bagay guitar lang kasi ako naka focus.

naalala ko pala kailangan kung mag aral dahil gusto ni mama na mag aaral ako sa university eh hindi ko naman kaya ang ganung bagay eh atska tinatamad ako sa bag mememorize nang mga nakasulat sa book hayaan na ayaw kuna man talaga mag aral.

ring ring ring.......

Hello sino po sila?

hello anak si mama ito kukuha ako nang pwedeng mag turo sayo sa pag rereview mo yun lang pinasabi kulang para lang naman ma ayos mo ang bahay mo jan sa condo mo okey anak sige love yeah.

what? mama mama

toot toot.. F*ck bakit kasi kailangan pa nang ganun bahala sila makatulog nalang.

P.O.V MIKA PAW

la.la.la.la.la love ko si ice prince ko la.la.la

ring ring ring.....

Hello? - hello ikaw ba ang valedictorian nang NUC ?

Ho? opo bakit po?- pwede bang kunin ka na pwedeng maging Teacher nang son ko?

Opo kailan ho saang adress?-I jjust email it in your Facebook account okey?

opo maraming salamat po- toot toot

YES!!

may trabaho na din ako makakapag ipon na rin ako para sa pang entrance exam ko thank god..

Kailangan ko itong masabi kay Kate.

messege part

kate may good news ako.

YOung Monster! I LOVE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon