Part 3

8 1 0
                                    

nang pagkapasok ko nagulat ako sa nakita ko.

hahhhhhhhhhhhhhhhhh......

bakit ka nakahubad? mag bihis ka nga!

Jes- hoy miss hind ako interesado sayo kung puwede lumabas kamuna kasi mag bibihis ako .

*ayoko nga ako yung teacher mo tapus ganyan ang sasabihin mo sa akin

jes- okey kung ayaw mo wag kanalang lilingon mag bibihis muna ako.

*wala kabang kwarto at dito kapa mag bibihis ?

Jes- eh kwarto ko na ito ikaw lang ang pumasok.

* ah Oo nga pala sige na mag bihis kana para ma tutor na kita okey?

jes-miss dun kanalang muna sa kabila mag bibihis muna ako

*okey para safe na din na wala akong makita.

Jes- wow ka din noh ang ganda nang shape nang katawan ko di tulad sayo.

*ano? sabay akong nakaharap.

haahhhhhhhhhhhhh sabay kami sumigaw

kasi

kasi

kasi

naka hubad lang siya at naka towel lang siya sa ibaba ang mahirap pa ang lalakeng mayabang na tuturuan ko ay ang

Ang ice prince ko !!!

bakit siya ganun? ang sama pala nang ugali niya.. pero okey lang kasalanan kunaman ang lahat eh atska bahala na na ganun ang ugali niya kasi ako lang naman ang nag iisang nakakita sa body niya hahahaha

sabay talon talon ako sa super saya ..

Jes-Anong ginagawa mo?

*ah? tapus kana ang bilis naman ah wala yun talon talon lang ako kasi napakalambot nang floor na ito.

jes-ganun ba wala na akong pake.

*(suplado ka!) okey lang napagsabihan mo ako wala akong pake.

jes- Mika puwede bang mamaya munalang ako turuan kasi mag gigita muna ako kasi hind pa ako condition sa pag aaral kung okey lang?

*kilala mo ako?( wow kilala niya ako ang saya ko !! diko akalain na kilala niya ako)

jes-Oo kilala kita kasi sinabi nang mama ko ang name mo.

*toink.... (akala ko pa naman kilala niya ako)

*sige mag gitara kana pero madali lang huh?(para makita ko rin ang ice prince ko kung paano mag gitara)

After niyang mag gitara.

nakatulog nalang ako sa sofa nila pag ka gising ko nagulat ako kasi nga dun lang siya hind niya ako ginising sinadya na mag gitara siya para lang makatulog ako.

*bakit di mo ako ginising?
Jes-gising kana pala bukas munalang ako turuan mag aalasyete na kasi.

*Ano? Lagot kailangan kitang maturuan.

Jes-may bukas panaman atska ang sarap kasi nang tulog mo kaya di nalang kita ginising.

*Kahit na!halika umupo ka sa sahig tapus tuturuan kita.

Jes-sure ka? Gagabihin ka sa daan.

*may bus pa naman hangang mamaya kaya halikana at mag review na tayo para may matutunan ka man lang.

Jes-iba ka rin noh.
*bakit naman?
Jes-gabi na gusto mo parin akobg turuan bakit dahil ba sa gwapo ako?

*(ang gwapo mo sana MAYABANG lang nga)
Puwede bang mag focus ka basahun mo ito then pag natapus mo sabihin mo kung ano ang na intindihan mo.

YOung Monster! I LOVE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon