BẠN TÌNH

491 28 18
                                    

Rosé's POV:

"Alo?" Tôi vừa xuống máy bay thì nhận được cuộc gọi từ một số quen thuộc.

"Em về rồi đúng không? Tối nay cùng đón Giáng sinh chung với anh nhé!" Giọng nói ấy là của Jung Kook.

"Được, lát nữa em sẽ sang chỗ anh!" Tôi nhận lời.

Jung Kook và tôi không chỉ có mối quan hệ tiền bối và hậu bối. Anh ấy là daddy của tôi. Ồ, chắc hẳn bạn sẽ không tin khi một idol xuất thân từ một nhóm nhạc có độ phủ sóng toàn cầu như tôi lại phải cần làm baby bao nuôi của kẻ khác. Sự việc này xảy ra nhiều năm trước rồi, khi ấy tôi chỉ là tân binh, Jung Kook lúc đó quả thật là một tiền bối khiến người người kính trọng. Anh ấy có tiền, lại có 'nhu cầu' cao, tôi cũng có thể đáp ứng được như cầu của anh ấy, thế nên, tôi đã chấp nhận. Một điều không thể phủ nhận, Jung Kook là người đàn ông đầu tiên của tôi. Bạn sẽ thắc mắc tôi có từng rung động trước anh ấy không? Đương nhiên là có, nhưng tôi tự chủ được rằng, chúng tôi chỉ có mối quan hệ ở trên giường, và trên bản hợp đồng thôi.

Jeon Jung Kook, anh ta là một người đàn ông hàng vạn cô gái mong ngóng. Làm người tình của anh ta chỉ có lời chứ làm gì có lỗ, thế nên tôi rất sẵn lòng. Giá tiền anh ta chi trả cho tôi không hề ít, 500 triệu won một tháng, và còn tất thảy những hoá đơn mua sắm của tôi nữa. 

Không ai biết đến mối quan hệ này của chúng tôi, kể cả những thành viên BTS và Black Pink, còn về chó săn Dispatch, chắc là họ biết, nhưng mà đương nhiên, Jung Kook luôn chi trả tiền để bịt miệng chúng lại.

Làm baby của anh ta cũng chẳng có gì đặc biệt, anh ta có nhu cầu cao, và buộc lòng tôi phải đáp ứng, nhưng tính chiếm hữu của anh ta cũng rất cao. Jung Kook không cho phép tôi tiếp cận quá thân mật với người con trai khác, điện thoại và tất cả các trang mạng xã hội của tôi anh ta đều có password, nhiều khi tôi còn tưởng anh ta là bạn trai tôi.

_

Jung Kook's POV:

Ting...

Tiếng chuông cửa vang lên thu hút sự chú ý của tôi, đây là căn hộ Itaewon, nơi xa hoa bậc nhất của Seoul. Tôi mua căn hộ này chủ yếu là vì tôi muốn cô ấy và tôi có thể yên tâm mỗi khi đến gặp nhau.

"Daddy!" Rosé nhào vào lòng tôi.

"Sao hả? Đi công tác lâu như vậy có nhớ Daddy không?" Cô ấy mới hoàn thành chuyến công tác cho World Tour ở Châu Âu mấy ngày trước, thế nên tôi nhân cơ hội gọi cô ấy.

"Đương nhiên là nhớ Daddy rồi..." Cô ấy e thẹn... "Còn nhớ cả 'em trai' của anh nữa!" Rosé đưa ánh mắt quyến rũ nhìn tôi. 

Tôi đã cố kiềm chế, nhưng bên cô ấy lúc nào sự cố gắng của tôi cũng công cốc, Rosé quá quyến rũ, chỉ cần một cái vuốt tóc, một nụ cười, cũng đủ khiến tôi hưng phấn.

"Vậy để Daddy giúp em giải toả!" 

Tôi tiến đến ôm lấy thân thể bé nhỏ vào lòng, giây sau liền mò mẫm bên trong. Thật mềm mại, chết tiệt, cơ thể cô ấy trắng mịn như thỏ ngọc vậy.

"Rosie, chúng ta thử ở nơi khác nhé?"

"Nơi nào?"

Tôi nhấc bỗng cô ấy lên bệ cửa sổ, tay nhanh chóng thoát y cho cả hai. Đến khi không còn thứ gì có thể cản trở, môi tôi bắt đầu di chuyển từ cổ, đến xương quai xanh. Nơi nhấp nhô trắng ngần đang phập phồng như đang mời gọi tôi, tôi lập tức ngậm lấy một bên, bên còn lại được tôi message tận lực bằng bàn tay của mình. Vòng một của cô ấy không quá lớn nhưng vừa vặn để khiến tôi đắm chìm như một giấc mộng say.

[JEONSÉ]|[KOOKROSÉ] BẠN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ