87

8 0 0
                                    

Quinn Felix:
Don't talk like you know me that damn much

Isla:
Of course, I do. We've been friends for so long, Quinn. Bago pa kayo maging mag-kaibigan and mag-katuluyan nung ex mo.

Quinn Felix:
No one knows me more than she does

Isla:
What the hell, Quinn Felix? Anong akala mo sakin? Display na kaibigan mo?

Quinn Felix:
You only know my good side, Isla. Hindi mo naman alam 'yung past ko, yung background ko, and lahat-lahat ng ugali ko na siya lang yung may alam. So, how come you can tell me na kilalang-kilala mo ko?

Quinn Felix:
You're just my friend, Isla. Hindi lahat dapat alam mo. Hindi lahat kailangan iexplain at sabihin ko pa sa kagaya mo na kaibigan ko lang naman.

Quinn Felix:
Please, Isla. Don't be such a brat who can't even understand na kahit anong sabihin mo ay ako pa rin ang masusunod sa buhay ko.

Quinn Felix:
And don't be such a pick me, Isla. Ayoko ng kaibigang kagaya mo, you know that I love her. So please, stop with your drama. I won't like you, I never will.

Isla:
Ano bang meron sakanya, Quinn? Andito naman ako, bakit hindi ako Quinn?

Quinn Felix:
Because, you're not her.

Isla:
Pero nasan siya, Quinn? Nasaan siya nung oras na kailangan mo siya? Wala diba? Kasi ako yung nandun nung time na yon! Ako nalang piliin mo, Quinn..ako nalang. Kung hindi kita mahal ay pinabayaan na rin kita kagaya nung ginawa niya sayo, pero hindi Quinn kasi nag-stay ako, inintindi kita.

Quinn Felix:
I never asked you to stay with me, huwag mong ipamukha sa'kin na responsibilidad ko pa na minahal mo ko, na nag-stay ka sa tabi ko nung oras na siya yung kailangan ko. Kasi hindi, hindi ko naman sinabi sayo na damayan mo ko, huwag mo sabihin sakin na nung oras na kailangan ko siya ay ikaw ang nandun because in the first place hindi naman kita sinabihan. Hindi ko hiniling sayo yon, I never begged you to stay by my side until I move on.

Quinn Felix:
Kusang loob mo yon, Isla. Kaya 'wag mo 'kong sisihin sa bagay na hindi ko naman hiniling na gawin mo.

His yesterday & My tomorrowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon