•~•~•~•~•~•~••~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•TIME PAST~

sa Wakas recess nadin Amin agad akong tumakbo sa hagdanan at Buti na lang di Ako nalaglag dahil Ayan nanaman Yung epal na Kevin , papalapit nanamn sa akin parang may balak yata Gawin sa akin na kababalaghan like whatttt.

"Ashley right?" Tanong nya , "ay Hindi , love Po Hindi Ashley , baka mahampas pa kita Jan Ng tray sa mukha , maang maangan ka pa alam mo Naman name ko." Maldita Kong sagot , "you know what , I loved you" what the , kakakilala palang ah , pero loved na agad , "Anong love love ka jan , gags baka masapak ko ynag sikmura mo Kevin at tandaan mo di Tayo close Ngayon lang Tayo nag uusap pag tapos mo Ako tawanan sa hagdanan nung nadulas Ako!!" Sinigaw ko sa harap nya , "hayst not like that , I love you attitude , like ugali nagustuhan ko ugali mo , Hindi porket maldita ka is Hindi na kita magustuhan, I'm not like the others duhh" Saad nya , "bakla ka tol? Hayst fine kung Ganon  , pero kahit Ganon mukha ka paring aswang!!" Sigaw ko habang tumatawa , "laugh Al you want , I just want to be friends with you. Can we?" Saad nya , "malamang Hindi , chr pwede namn" agad Kong sinabi , Kaso teh namumula Ako , kasing kulay ko na Ang kamatis.

"Kate!!!!!!" Sigaw ko habang SI Kate NASA Cr Ng school namin , "what!!!! Gags ka ash nakakagulat ka , btw may problem?" Gulat yarn Kate? , "Yes ofc gaganto ba Ako kung wlang problem!!" Sigaw ko sa loob nga Cr , "okay chill Ako ba problem?" Kalmado nyang tanong , "wtfff!!!! Kinilig Ako nung nakipag friends sa akin Yung bwisit na Kevin!!!" Saad ko , natawa nalang SI Kate like ano nakakatawa don?

𝑇ℎ𝑒 𝑑𝑎𝑦 𝑦𝑜𝑢 𝑙𝑜𝑣𝑒𝑑 𝑚𝑒 , 𝑖 𝑎𝑙𝑟𝑒𝑎𝑑𝑦 𝑙𝑜𝑣𝑒𝑑 𝑦𝑜𝑢.Where stories live. Discover now