•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
NEXT DAY , THE OVER NIGHT DAY!!
finally got my bag packed up goods may nakalimutan pa ba ako?....hmmm ahh okay Yung napkin ko alangan Kasi baka datnan Ako wLa akong dala paano na Yun eh bawal pa Naman umuwi time na yun.
Okey dokey , otw to school na nagpahatid na lang Ako Kay dad , yeah shut up , I know na niloloko kami ni dad but etong nanay ko Kasi Wala tamang pag iisip kaya minahal padin tong manloloko na toh.
Time past~
Nakadating na Ako sa school and righ away... hinihintay Ako ni Kevin , sweet den pala nitong aswang na toh , "ash let's go may Isa lang natitirang dorm para sa atin Pina reserve ko na para di na Tayo malate hehe" may utak Naman den pala tong aswang na toh hayst , " Tara na nga Dami mong daldal baka patulugin kita sa labas Ng dorm eh." Agad na kaming nag lakad papunta sa principal office , "good morning Po sir , we're here Po para Kunin Yung susi Ng dorm" paninimula ni Kevin sa mala demonyo Kong principal na tatay , yes tatay ko Yung principal at Dito nag kakilala yung to Tita ko at Ang tatay ko na parehong malandi hayst I really hate earth naaa!!!
<First day of over night>
NASA dorm na Ako kasama Ang aswang na Kevin , at Ang daldal namn nitong aswang na toh eh kanina pa salita Ng salita multo yata kausap nya nako Kevin Ramirez madaldal ka talga pag dating sa mga babae pero pag lalki nga Naman sobrang tahimik mo eh noh
"Hoi Kev! Este aswang!" Abay gulat Naman nya pero may kasamang ngiti , baliw yata to? , "Yes , binibini?" Binibini mo mukha mo hinayupak na Kevin toh , "fyi Mr. Ramirez , I'm not your binibini , also mag tupi ka na lang jan bago ko pa itapon Ang mga Damit mo sa hagdanan at tawanan ka habang nag pupulot." Maldita Kong sinabi sa kanya."Fyi , your my binibini , and also Wala akong pake kung itapon mo Ang mga Damit ko sa hagdanan and pagtawanan Ako while pinupulot ko Ang mga ito , and...as you cane see mabait Akosayo and never mag babago yon kahit ano pang kalokohan Ang Gawin mo sa akin , I will stay inlove with you. Este I will stay kind to you hehe" ha? Ano kamo stay inlove? Teka... don't tell me he like's me!? What the kakakilala palang namin ah , agad agad?!.
°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°
KEVIN'S POV:time past already , and it's already 10:30 am , naka ready namn na lahat Ng gamit namin sa loob Ng dorm , ay oo nga pala etong malditang Ashley na toh , yes she's my binibini and...yeah I like her.
"Pst ash , gusto mo ko? Ay! Este gutom ka?" Nadulas Kong pananalita , "ay Hindi ba halata na gutom akong aswang ka? Kanina pa nga Ako nag hahanap Ng pag kain ni Isa Wala talaga akong makita" hay nako Ashley nga Naman , "Tara punta Tayo 7/11 , libre ko" aya ko sa kanya , "may puso den pala Ang aswang kala ko Kasi Wala , napaka panget mo Kasi pwede ka na maging aswang ay aswang ka na pala" Saad nya , "daming sat sat Tara na nga binibini" pang aasar ko sa knya , "stop calling me binibini without my permission , ugh cringe!!!" Naiinis nyang sinabi , habang Ako Naman yawang tawa Dito HAHAHAHAH
YOU ARE READING
𝑇ℎ𝑒 𝑑𝑎𝑦 𝑦𝑜𝑢 𝑙𝑜𝑣𝑒𝑑 𝑚𝑒 , 𝑖 𝑎𝑙𝑟𝑒𝑎𝑑𝑦 𝑙𝑜𝑣𝑒𝑑 𝑦𝑜𝑢.
Fanfiction𝑝𝑙𝑒𝑎𝑠𝑒 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑚𝑦 𝑠𝑡𝑜𝑟𝑦 , 𝑖𝑣𝑒 𝑏𝑒𝑒𝑛 𝑤𝑜𝑟𝑘𝑖𝑛𝑔 𝑜𝑛 𝑖𝑡 𝑠𝑜 ℎ𝑎𝑟𝑑.