Đã tròn một tuần kể từ ngày hôm ấy, cái ngày mà Lo'ak đã kết nối và thắt nút bên trong anh trai mình để chứng tỏ rằng Neteyam đã hoàn toàn thuộc về cậu ta. Nhưng vẫn còn một điều mà hai chàng trai đang băn khoăn và cần phải làm đó chính là nói cho cha mẹ của họ biết về những gì đã xảy ra.
Đối với Neytiri - mẹ của họ - thì hai chàng trai tỏ vẻ cũng không sợ lắm. Vì cả hai anh em đều biết, đối với bà, hạnh phúc của cả gia đình là trên hết. Và theo Neytiri, những gì có được sự đồng ý từ Eywa - người Mẹ thiêng liêng của Pandora - đều được dễ dàng chấp thuận. Nhưng, điều đó lại khó khăn hơn khi đối mặt với cha của họ, một Olo'eyktan, một Toruk Makto - Jake Sully - người luôn nhìn vào hai anh em bằng ánh mắt nghiêm khắc.
Buổi đi săn ngày hôm nay của Neteyam và Lo'ak được dẫn dắt bởi Tsu'tey - chú của họ - và cùng đồng hành với bọn họ là một vài những thợ săn trẻ tuổi khác trong tộc để có thể săn được những con thú to lớn hay đi theo đàn. Chẳng hạn như Talioang - một loài sinh vật to lớn, có một cái sừng sắc nhọn và chúng luôn đi cùng bầy đàn.
Neteyam cưỡi trên con ikran của mình, đôi mắt anh nhìn xuống bầy Talioang đang chạy hoảng loạn phía dưới. Một tay anh cầm cung và tay còn lại của anh đang nắm lấy cọng dây trên đầu của Yirak - con ikran của anh - để điều khiển hướng gió. Bỗng dưng, anh phát hiện ra sơ hở của một con Talioang trưởng thành. Neteyam điều khiển Yirak bay sà xuống và hai tay giương cung lên.
Anh ngồi thẳng lên, một tay cầm cung cùng với đầu mũi tên, tay còn lại cầm đuôi mũi tên và anh dùng hết lực cánh tay của mình để giương dây cung ra hết cỡ. Neteyam hít một hơi thật sâu vào phổi và thả tay ra, mũi tên lao thẳng về phía lỗ thở của con vật to lớn và... Phập!
Trúng rồi!
Phần đầu sắc nhọn của mũi tên chứa đầy độc dược đã đâm thẳng vào trong lỗ thở khiến cho con vật to lớn té xuống vũng bùn.
"Tuyệt lắm, Neteyam!"
Một giọng nói hét lên ở bên trái Neteyam và anh có thể đoán được rằng nó đến từ em trai anh, Alpha của anh, tình yêu của cuộc đời anh - Lo'ak. Neteyam nở một nụ cười ngọt ngào trên mặt khi anh quay đầu sang trái để bắt gặp được khuôn mặt rạng rỡ, đôi mắt vàng kim tỏa sáng và nụ cười xinh đẹp của Lo'ak.
Cậu ta đang nhìn anh bằng ánh mắt chứa đầy tình yêu của mình, điều đó làm cho trái tim Neteyam run rẩy và anh cảm thấy dường như nó đang tan chảy trong lồng ngực. Anh điều khiển Yirak xô vào Jeyam - con ikran của Lo'ak.
"Này!" Lo'ak la lên với ánh nhìn hoang mang khi Neteyam làm cậu ta bất ngờ và loạng choạng trên không trung.
"Sao chàng trai trẻ Alpha đây không thử hạ gục một con Talioang xem nào?"
Neteyam cười khúc khích khi trò đùa của mình thành công và nhìn Lo'ak bằng ánh mắt khiêu khích. Anh chắc chắn rằng Lo'ak sẽ đáp trả câu nói của mình bằng một câu trả lời ương ngạnh và sau đó cậu ta sẽ dùng hành động để hạ gục một trong những con thú đang chạy bên dưới chân họ như một chiến binh thật sự.
"Ha!? Được thôi, nếu đây là điều anh yêu cầu ở em. Hỡi anh trai yêu quý!"
Lo'ak đã có thể đoán ra được đây là trò đùa của anh trai mình. Và với tư cách là một chàng trai Alpha ở tuổi nổi loạn, nóng tính và cực kì bướng bỉnh, Lo'ak nhướng mày của mình và nhe răng gầm gừ khi nhìn vào Neteyam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AVATAR] Lo'ak x Neteyam
FanfictionTruyện lấy bối cảnh ABO, người Na'vi sống trong rừng và không có sự xâm nhập của con người. R18! Alpha Lo'ak x Omega Neteyam. Chú ý: Vì simp Neteyam nên mình đã dịch chui khi chưa có sự đồng ý của tác giả trên AO3. Mình không hề thông thạo ở tiến...