Yuri's Pov
It's already 12 midnight. Pero gising na gising parin ako. Iniisip ko yung mga nangyare kanina. Ano ba kase! Bakit ako affected? Nasasaktan ako sa ginawa ni Cho kay Suho. Mas masakit pa ito kaysa nung nakipagbreak sakin yung bwisit kong ex na si Luhan. Pero ngayon wala na akong pakealam sakanya.
Napasinghap ako nung tumunog yung phone ko. Hinablot ko nalang yun at pinindot ang answer button na hindi man lang tinitignan yung caller id.
"Hello?" walang gana kong sagot.
[Pumunta ka sa **** bar. Sunduin mo si Suho. Tutal may pakealam ka naman sakanya eh. Tch] automatiko kong naikuyom ang kamao ko. Putanghamnida. Letche Plan. Crema de Puta. Wala man lang ba siyang kahit konting pagpapahalaga kay Suho?! Putangina talaga! Tsk!
"Teka, Cho--" putang! binabaan pa talaga ako. tsk
Agad-agad na akong lumabas ng condo unit ko at nagdrive papuntang **** bar.
Habang nagdadrive ako may nagfaflashback sa utak ko.
"Yuri, I love you" those words.
"I love you too Luhan" and in just a one snap, everything turned around.
..
"Give me a reason" matigas kong sabi.
"Hindi kita mahal. Hindi kita minahal. Ni hindi nga kita nagustuhan eh" I mentally laughed.
"Yeah. Si Chorong noh?" Si Chorong.. siya nalang palagi.
"Yes. Siya ang gusto ko, siya ang mahal ko" i smirked.
"But sad to say, hindi ikaw ang mahal niya" i saw him smirked.
"Maghintay ka lang Kwon Yuri, hindi lang ikaw ang masasaktan, pati na rin ang taong, mahal mo" sinampal ko siya nang pagkalakas-lakas.
"Tandaan mo ito Xi Luhan, saktan at gaguhin niyo na ang lahat.. wag lang ang TAONG MAHAL KO!"
--
Nakita ko si Suho na naka-upo sa isang stool at hindi parin tumitigil sa kakalagok ng alak. Lumapit ako sakanya, narinig kong kinausap niya yung bar tender.
"Pre, sabihin mo nga *hik* ano bang mali saakin? *hik* bakit ako iniwan ng taong mahal ko?" naramdaman kong nangingilid ang mga luha sa gilid ng mata ko.
"Walang mali sayo Suho. Siguro may iba lang talagang totoong para sayo yung hindi ka sasaktan at iiwan" sabi ko sakanya. Humarap siya sakin, mapungay ang mga mata niya.
"Chorong.." bulong niya at
O_O WTF! Hinalikan niya ako, torridly.
Pagkatapos nun ay nagulat ako nung bigla siyang natumba saakin. Kingina -0-
Nagpatulong sa mga nandun para dalhin si Suho sa kotse. Di ko kaya siya kayang alalayan mag-isa. -3-
Naipagdrive ko siya hanggang dorm nilang Exo na puro Chorong lang ang naririnig ko sakanya. -_-
At ito ako ngayon, halos lumubog na yung doorbell nila kakapindot ko. tch
At sa wakas, may nagbukas din. At.. kamalasan nga naman oh. Si Luhan pa talaga ang nagbukas. Nanlaki ang mata niya nung nakita niya ako na nakaalalay kay Suho.
"Anong nangyare kay Suho?" yung tanong na pa nagpipigil ng ngisi. sinamaan ko siya ng tingin.
"Kase naman dear ex, yung bestfriend ko na ex niya na ngayon, pinagpalit siya sa isang GAGONG UGOK NA MANLOLOKO" madiin na sabi ko. Narinig kong tumawa siya.
"Ako na ang bahala sakanya" sabi ni Luhan at inalalayan si Suho. Nang isasara na sana ni Luhan ang pinto ay nagsalita muna si Suho..
"Mahal na mahal kita.. Chorong" napatingin ako kay Luhan na ngising-ngisi na nakatingin sakin.
Tama na. Pwede ba! Ang sakit na. :(
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ayan na, tentenenen~ after 1234567 years nakaupdate na rin. Sorry kung short ud ✌ Sa mga Chorong at Luhan fans dyan, utang na labas wag kayong magalit sakin. Fanfic lang to. ✌✌ YulHan shipper din naman ako, mas YulHo nga lang. Bwahaha. Geh lang may pake, K bye.Happy reading guys. VomMents po. ^____^
Lovelots :*
-Chodeng
BINABASA MO ANG
I'm Just Your Damn REBOUND [YulHo Short Story]
RomanceRebound? Panakip butas? Yun ang tawag sakin. Mahal ko siya, iba ang mahal niya. Pareho lang kaming nagpapakatanga sa taong hindi kami mahal. [ updating status: hiatus ]