Vô đề • Ren x Shinji

171 19 0
                                    

「Kamen rider Ryuki 」
Couple: Akiyama Ren x Kido Shinji
⚠️ Có yếu tố nam x nam, không thích vui lòng bỏ qua, cảm ơn nhé ⚠️
______

Chiến đấu, choảng nhau và những lời cay đắng từ sự thật buộc Shinji phải đau đớn, nhưng cậu vẫn luôn tin rằng nơi nào mà chả có ánh sáng, chỉ cần ta có niềm tin mà thôi.

Shinji là một kẻ ảo tưởng, thật là hão huyền.

.

Ren bước đến, thô bạo kéo lên lớp áo thun mỏng lét của Shinji, mặc kệ cậu la oai oái vì đau nhức, để nhìn những vết hằn chẳng khác gì đòn roi. Tấm lưng cậu đầy vết bầm xanh tím, đến cả mặt cũng chẳng khá hơn là bao.

Dù thế giới gương chẳng ảnh hưởng gì đến bên ngoài, nhưng đau đớn là thật, và lỡ có chết, thì cũng là thật luôn.

Da thịt cậu từng sưng tấy, nhưng mà tên ngu ngốc kia vẫn lì lợm làm sao, vẫn giữ cái sơ tâm đóng thế giới gương để dừng cuộc chiến.

"Sao cậu lại ngoan cố đến thế hả? Bị ngu à? Thôi ngay cái ý tưởng dừng cuộc chiến đi."
"Gì chứ Ren! Vì cuộc chiến này thật là vô nghĩa!!!"
"Ai cũng đang chiến đấu vì ước muốn của bản thân, cậu thật ích kỷ làm sao."
"Dù đúng hay sai đi nữa, tôi vẫn muốn dừng đấy! Ai cũng đáng sống hết, những khổ đau từng nếm khiến cuộc đời này thêm đáng sống, không phải đánh nhau thế kia! Nhưng đánh nhau là không đúng!!"

Có lẽ, dù đời có cắt và bẻ cổ Shinji như một chú gà, thì cậu vẫn sẽ là một con gà dặt dẹo mà tiến về phía trước. Vẫn sẽ mãi tin về cái ánh sáng và niềm hạnh phúc giản đơn với hoà bình. Chẳng hề có khổ đau, chẳng hề có đấu đá.

Oằn mình vào nỗi đau nhơ nhớp và phẫn nộ của những kẻ lạc lối trong khói lửa. Mặc kệ thân mang đầy sẹo, Shinji sẽ mang đến ánh sáng.

Mặc kệ xác thân tàn tạ, trù dập, Shinji vẫn sẽ rực rỡ, để họ biết cậu huy hoàng.

"Đúng là cái lý tưởng ngu ngốc."
Ren cười khẩy, đáp lại là vẻ mặt sưng sỉa của kẻ ngốc nghếch bao đồng nhất trần đời.

Và Ren hiểu, hiểu vì sao Shinji lại làm như thế, tâm tư của một người lương thiện, tốt bụng tử tế như cậu, anh rất hiểu. Mạnh mẽ, lặng lẽ phát sáng như ánh đèn bão trong đêm giông, bị gió mưa cắn xé mà vẫn không tắt. Đó chính là Kido Shinji.

Tại sao lại đắp nặn ước mơ khi đời là ác mộng?
Nếu không có bóng tối, thì ánh sáng sao có thể phản chiếu được. Nếu không có khổ đau, chết chóc, thì làm sao ta biết được thế nào là hạnh phúc, thế nào là sống.

Nhỉ.
__

 「 Kamen rider Ryuki fiction 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ