Chú bé đần tưởng người ta thích mình (thì thích thiệt)=)))))
Bối cảnh thế giới được reset lại sau điều ước của Ren, Ren còn ký ức về mọi người nhưng tất cả thì không.
(Và đương nhiên Ren cũng chia tay bạn gái trong hòa bình.)
_________Hôm nay Kido Shinji rất không ổn!
Cậu ta ngồi vào bàn làm việc, nhưng cứ nhổm tới nhổm lui như thể ngồi trên đống lửa, mắt thì nhìn từ màn hình máy tính rồi lại đảo sang nhìn mọi người trong văn phòng. Lúc cậu nhìn Okubo lần thứ 7 thì mọi chuyện đã thành giọt nước tràn ly. Tổng biên tập Okubo không chịu được nữa mà đập bàn đứng dậy."Nè Shinji! Hôm nay cậu bị làm sao thế hả!? Còn lơ là như thế là tôi trừ lương tháng này đấy!!."
Okubo nghiêm túc nói, xong rồi lại lật mặt cười tủm tỉm lượn đến gần Shinji mà hỏi han ân cần.
"Nói vậy chứ nếu cậu không khỏe thì cứ lên tiếng nhé nhé~ dù người sếp nhân ái như tôi không thể cho cậu nghỉ phép có lương, nhưng hãy yên tâm!! Tôi sẽ không sa thải cậu đâu, cậu là sao sáng rực rỡ của toà soạn chúng ta, kìa ngôi sao sáng!! Hãy đứng dậy ra ngoài cho khuây khỏa đi—"
Shinji bối rối trước mấy lời hoa hoè hoa sói của sếp mình, cậu nhanh chóng xua tay ra hiệu rằng bản thân không sao cả.
"Em không có sao hết á!! Thật mà!! Chỉ là.. chỉ là em có chuyện muốn hỏi thôi."
"Gì? Cậu tính xin nghỉ việc hả? Sao không nói sớm, biết vậy tôi xóa ảnh cậu khỏi trang chủ cho rồi."Trong lúc Shinji ngập ngừng trước vấn đề của mình thì cô nàng Shimada- người luôn có suy nghĩ kì lạ đã phản ứng lên tiếng trước.
"Chị nói gì thế!! Không có!!!"
"Trật tự!! Kido, rốt cuộc cậu muốn nói cái gì??"Reiko, người đang nghiêm lúc làm việc ngẩng đầu lên giáng một đòn vào cả ba kẻ ồn ào, tiếng la hét ầm ĩ mới ngoan ngoãn im hẳn. Cô nhìn Shinji, gõ gõ tay lên bàn ra hiệu cho cậu mau kể nhanh.
"À thì chuyện là..."
.
"Gì???? Cậu nghĩ có người thích cậu hả???"
"Ủa rồi sao!? Bộ có gì sai hả?"Shinji như xị mặt ra tức giận hỏi vặn lại sếp mình, khi Okubo cười đến mức đôi vai run rẩy sắp xỉu ngã vào tường rồi.
"Kìa mọi người! Đừng cười nữa! Giúp em nghĩ cách từ chối người ta đi!"
Shinji chắp tay khẩn cầu, trong khi Shimada tranh thủ dán một tờ giấy ghi chữ "đồ ngốc" lên trán cậu."Người ta chưa tỏ tình mà từ chối gì trời. Với lại, người thích đồ ngốc như cậu thì chắc chắn cũng là một tên ngốc luôn~ Những điều giữa mấy đứa đần với nhau thì tôi không hiểu đâu nhé~"
Shinji mặt buồn bã nhìn Momoi Reiko, người đẹp chẳng nói gì nhưng trên mặt rõ ràng ý tứ "Chị đây cũng không quan tâm."
Sắc mặt chàng phóng viên trẻ càng thêm cay đắng hơn.
"Tổng biên tập—"
"Rồi rồi! Đừng lo lắng Shinji. Cậu là đàn em của tôi, với tư cách là tiền bối thì tôi sẽ giúp cậu! Nhưng mà trước tiên cho hỏi cái, sao cậu lại nghĩ người ta thích cậu cơ?
"Ò... trực giác của em nghĩ vậy á..."
"???????"