18 H

1.8K 53 0
                                    

Thời gian vội vã qua, thời tiết rét lạnh, mùa đông đã đến. Hôm nay Chaeyoung ăn mặc dày cộp trong phòng học không muốn đi ra ngoài, di động bị úp có tin nhắn tới.

"Bảo bối, chị ở phòng y tế."

Nàng bị tiếng rung làm thanh tỉnh, buổi sáng Lisa còn rất khoẻ, sao bây giờ lại ở phòng y tế?! Không trả lời tin nhắn, Chaeyoung khoác áo khoác, nhịn sự rét lạnh đi ra phòng học, đến phòng y tế.

"Li... A... Lão sư!" Vừa mới đến cửa, Chaeyoung gặp được bác sĩ, tiếng "Lisa" bị mắc cạn trong cổ họng sửa lại miệng. Bác sĩ cũng biết Lisa và Chaeyoung là người yêu, cô gật gật đầu với Chaeyoung.

"Ừ, đến thăm bạn học sao?"

"... Dạ..." Chaeyoung có chút xấu hổ, bác sĩ không để ý.

"Ở bên trong." Nói xong liền đi khỏi.

Bên trong rèm cửa đang khép bị kéo ra, lộ nửa khuôn mặt của Lisa.

"Bảo bối chị ở đây." Không nghĩ nhiều, Chaeyoung bước nhanh tới.

"Chị sao vậy? Buổi sáng..."

Nói chưa dứt câu đã bị Lisa bế vào lòng. "Nhớ em."

Chaeyoung dở khóc dở cười, vòng tay qua cổ cô: "Cũng không phải bị bệnh đi? Làm em sợ muốn chết."

Ngày đó Lisa bị người trong nhà bắt đi tổng công ty của La gia thực tập, bọn họ đã lâu không gặp Chaeyoung nghĩ, lại an ủi cô.

"Ừmm... Qua một đoạn thời gian này thì tốt rồi, không phải sắp được nghỉ sao? Qua năm mới chị đâu cần đi học."

Lisa khó chịu chôn trước ngực nàng. "Nhưng khi đó không được gặp em..."

Không cho Chaeyoung trả lời, cô muốn cởi áo khoác của nàng.

"Thời gian gấp rút, cùng bà xã làm một lúc?"

Chaeyoung: "..." Nhìn cô tràn đầy khinh bỉ, ngăn chặn cái tay lộn xộn kia.

"Lão sư còn ở đây!"

"Không phải đi ra ngoài rồi sao? Có màn rèm nữa, không phát ra tiếng là được!"

Lúc này Chaeyoung đã bị cô cởi hết đồ chỉ còn lại nội y để giữ ấm.

"Bảo bối sao em lại mặc nội y đẹp như vậy? "

"... Chị nhanh chút! Xíu nữa có người đến liền dừng lại, nếu không em không tha cho chị đâu!"

"Được, được!" Thấy nàng đồng ý, Lisa làm sao còn để ý tới cảnh cáo của nàng, bàn tay to đã sớm luồn vào nội y bóp bộ ngực mềm mại.

"Ân..." Ngón tay thon dài đem nội y kéo lên trên, núm vú mềm mại rất nhanh cứng rắn lên, "Chị đừng nữa... Ân..."

"Không cho chị xoa vậy chị sẽ ăn nó!" Há mồm đem viên hạt châu cuốn vào trong lưỡi.

"Ân... Bảo bối thật thơm..." Thời gian địa điểm không đúng, lo lắng bác sĩ sẽ nhanh chóng trở về, Lisa đợi không kịp, một tay cởi quần lót của Chaeyoung, một tay đem gậy thịt nửa cứng của mình từ trong quần lót lấy ra, trên dưới đều động.

[ALL CHAENG] - THE HAPPIEST GIRL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ